Bem.vn và nghi án lấn sân ngành game của Ngọc Trinh



Theo bước những chân dài thành đạt của làng giải trí Việt, Ngọc Trinh đã ít nhiều lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh trong thời gian gần đây. Người đẹp hiện đã sở hữu cho mình một spa sang trọng giữa Sài thành và nung nấu không ít ý tưởng kinh doanh mới.





Điều này không có gì bất ngờ khi bản thân Trinh cũng là một người biết tìm kiếm những cơ hội làm giàu chứ không chỉ dựa vào nhan sắc như số đông vẫn nghĩ một cách tiêu cực.


Trong một status cách đây khá lâu trên Facebook, người đẹp này đã bày tỏ: “Mình rất đam mê kinh doanh nên những gì mình đang có mình vẫn cảm thấy chưa đủ lắm thì phải… Sắp tới mình đang ấp ủ kinh doanh 1 cái gì đó mang tính đột phá hơn. Không biết có bạn nào ủng hộ mình nữa không nhỉ? Băn khoăn quá. Ai ủng hộ thì like 1 cái cho Trinh biết nghe.. Trên 1k like Trinh sẽ bắt tay vào thực hiện luôn”.





Chưa rõ sự ấp ủ của Ngọc Trinh là gì nhưng status trên đã thu hút được hơn 2.800 lượt like, rất có thể đã đem đến đủ động lực để khiến cô nàng biến niềm đam mê của mình thành hiện thực.


Thế rồi chưa đầy một tháng sau, trang giới thiệu đậm chất game xuất hiện tại địa chỉ bem.vn với hình ảnh Ngọc Trinh nổi bật ở trung tâm cùng thông điệp gần giống với câu nói nổi tiếng của người đẹp này.


Sự trùng hợp đến lạ kỳ giữa thời điểm ra mắt bem.vn và ý tưởng kinh doanh được nhắc tới trên Facebook đã nhanh chóng thổi bùng lên nghi vấn Ngọc Trinh sẽ đặt chân vào lĩnh vực game online chứ không chỉ dừng lại ở vai trò đại sứ hình ảnh như đã từng làm với Chân Long Giáng Thế.


Cũng phải nói rằng, việc các diễn viên, người mẫu dành tâm huyết cho ngành công nghiệp game online không phải điều quá mới lạ. Tại Trung Quốc, diễn viên Ngô Kỳ Long cũng đã tự lập cho mình công ty riêng StrawBear Games với dự án đầu tay đầy hứa hẹn mang tên Bạch Phát Ma Nữ.


Liệu đây có thực sự là ước mơ kinh doanh của nhan sắc nổi tiếng showbiz Việt hay không? Làng game vẫn đang hồi hộp chờ đợi những thông tin mới ngay trên website bem.vn.


Theo: GameLand VN

Nhận xét