Mineski đại diện Philippines sang Việt Nam thi đấu

Theo các thông tin mới cập nhật, đội tuyển Mineski sẽ là đại diện cho Philippines sang Việt Nam tham gia giải vô địch Đông Nam Á. Mineski là đội tuyển game chuyên nghiệp được thành lập vào năm 2004 với nhiều đội thi đấu Liên Minh Huyền Thoại, Dragon Nest, DotA và Dota 2.
Mineski đại diện Philippines sang Việt Nam thi đấu
Được biết, Mineski được tham dự vòng chung kết giải vô địch Đông Nam Á là do Exile, đội vô địch vòng loại Philippines không hoàn thành thủ tục xuất nhập cảnh cho các thành viên trong đội nên họ phải nhường lại cho đội về nhì là Mineski.
Đội hình thi đấu của Mineski hiện gồm 6 thành viên là Snoy, Noel, Kaigu, 430, Exosen và GGG.
Snoy từng được biết tới như là một trong những người đi đường trên thuộc dạng tốt của Philippines. Anh từng là người đi đường trên cho Manila Eagles trước khi chuyển qua Mineski. Còn Noel là người dự bị của Snoy.
Kaigu có lẽ là cái tên nổi bật nhất trong đội hình của Mineski khi anh đã từng thi đấu cho Manila Eagles ở giai đoạn mùa hai. Trước đó Kaigu từng đại diện cho Phillippines tham gia World Cyber Games 2011.
Còn 430 là thành viên đảm nhiệm vị trí đi đường giữa của Mineski. Anh chàng này được biết tới như là người chơi đầu tiên đạt được bậc Thách Đấu ở máy chủ Philippines. Exosen là người chơi vị trí xạ thủ cho Mineski. Exosen là người chơi ưa thích các vị tướng thuộc dạng hyper-carry như Vayne và Tristana.
Cuối cùng, GGG là người chơi hỗ trợ cho đội Mineski. GGG thiên về lối chơi an toàn hơn là chơi hổ báo mạnh mẽ.

Nhận xét