Đông Nhi hát ca khúc chủ đề của Ngạo Kiếm Vô Song

Theo các thông tin mới cập nhật, nhà phát hành Trà Phong vừa thông báo đã hoàn tất phần thu âm bài hát Nghĩa Giang Hồ, ca khúc chủ đề của trò chơi trực tuyến Ngạo Kiếm Vô Song với phần góp giọng của ca sĩ Đông Nhi. Hiện tại, bài hát đang trong quá trình xử lý hậu ký và sẽ được trình làng trong vài ngày tới.
Đông Nhi hát ca khúc chủ đề của Ngạo Kiếm Vô Song
Chia sẻ về việc này, đại diện nhà phát hành Trà Phong cho biết: “Thay vì hợp tác với Đông Nhi ở hình ảnh của một đại sứ, chúng tôi muốn mời cô ấy góp giọng cho ca khúc chủ đề game. Chúng tôi muốn người chơi nhớ đến Ngạo Kiếm Vô Song là nhớ đến Đông Nhi, nhớ đến những giai điệu du dương của Nghĩa Giang Hồ”.
Sau khi hoàn tất phần thu âm của Nghĩa Giang Hồ, ca sĩ Đông Nhi chia sẻ: “Khi thể hiện ca khúc, nhất là một ca khúc về game khiến mình phải cảm nhận rất nhiều để thể hiện được cái hồn của ca khúc. Hy vọng là các bạn sẽ đón nhận ca khúc này”.
Ca khúc Nghĩa Giang Hồ với tiếng hát Đông Nhi hứa hẹn sẽ tung hoành các bảng xếp hạng âm nhạc trong thời gian sắp tới. Bộ ảnh Đông Nhi thực hiện khi thu âm cũng sẽ được nhà phát hành ra mắt trong những ngày sắp tới.
Các bạn game thủ quan tâm tới Ngạo Kiếm Vô Song có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Nhận xét