Chọi Cá ra mắt phiên bản Quần Ngư Đại Chiến

Theo các thông tin mà GameLand Mobile mới nhận được, trò chơi di động trực tuyến Chọi Cá vừa trình làng phiên bản mới mang tên Quần Ngư Đại Chiến. Phiên bản Quần Ngư Đại Chiến này đã được trình làng vào ngày 29/10/2013 vừa qua.
Theo các thông tin mà CGO cung cấp thì đồng hành cùng phiên bản mới Quần Ngư Đại Chiến là phiên bản dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android. Người chơi Chọi Cá Online ở cả hai phiên bản Android và iOS có thể giao lưu và thi đấu cùng nhau.
Chọi Cá ra mắt phiên bản Quần Ngư Đại Chiến
Trở lại một chút với phiên bản Quần Ngư Đại Chiến, phiên bản này đã cập nhật thêm một số tính năng mới như: bổ sung các màn đấu mới; ra mắt hệ thống tiến hóa cá; bổ sung các bản đồ mới, nhiệm vụ mới, cá mới; ra mắt hệ thống kết hôn; ra mắt hệ thống lotto mới và tối ưu hệ thống hỗ trợ tân thủ.
Trong phiên bản mới Quần Ngư Đại Chiến, các bạn đọc của GameLand Mobile cũng có thể sử dụng giftcode ChoiCaOnline để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà phát hành CGO. Các bạn quan tâm tới trò chơi di động trực tuyến này có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác tại đây.
Theo GAMELAND Mobile

Nhận xét