Gunny ra mắt phiên bản Tứ Thành Hỗn Chiến

Theo các thông tin mới cập nhật, trò chơi trực tuyến Gunny vừa trình làng phiên bản mới mang tên Tứ Thành Hỗn Chiến vào ngày 29/10/2013 vừa qua. Đại diện nhà phát hành VNG cho biết, trong phiên bản mới ra mắt, Gunny đã bổ sung thêm nhiều tính năng thú vị và hấp dẫn.
Gunny ra mắt phiên bản Tứ Thành Hỗn Chiến

Bạn cũ trở về

Nếu như trước đây, hoạt động đón người cũ quay về được tổ chức dưới dạng các sự kiện hàng tháng thì với phiên bản Tứ Thành Hỗ Chiến, hoạt động này được phát triển thành tính năng tích hợp sẵn vào game. Những người chơi không đăng nhập trong vòng 30 ngày khi quay trở lại sẽ nhận được quà tặng hằng ngày. Ngoài ra, những game thủ này sẽ được tham gia các nhiệm vụ trở về để nhận kinh nghiệm và được hệ thống thông báo những tính năng mới nhất của game. Một điều đáng chú ý là bất kỳ người chơi nào đăng ký kêu gọi bạn cũ quay lại cũng sẽ nhận được phần thưởng có giá trị.

Doanh trại chiến

Tính năng này được mở cửa từ 14h00 đến 15h00 các ngày thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Người chơi tham gia sự kiện này sẽ được chia thành bốn phe là Thanh Long, Bạch Hổ, Chu Tước và Huyền Vũ. Các phe sẽ phải vượt qua hai cửa ải mới có thể nhận được phần thưởng. Ở cửa ải đầu tiên, người chơi sẽ phải tiêu diệt 20 đợt quái vật để tiến vào cửa ải thứ hai. Trong cửa ải thứ hai, các phe sẽ chiến đầu với nhau để nhận điểm tích lũy.
Gunny ra mắt phiên bản Tứ Thành Hỗn Chiến

Hộ tống

Đây là tính năng được xây dựng dựa theo câu chuyện của Ngưu Lang và Chức Nữ. Người chơi Gunny sẽ hóa thân thành các sứ giả tình yêu để hộ tống xe đưa Chức Nữ đoàn tụ cùng Ngưu Lang. Có ba loại xe để các “phu xe” trong Gunny lựa chọn là sơ, trung và cao. Tùy theo chất lượng xe mà tốc độ di chuyển cũng như phần thưởng nhận được cũng khác nhau. Trên đường đi, người chơi sẽ gặp phải boss Tây Vương Mẫu và các hiệu ứng hỗ trợ khác nhau. Người chơi sẽ phải sử dụng các kĩ năng của xe là Nhảy, Ẩn hoặc Lọc để vượt qua.

Cùng mua

Đây là một trong những tính năng được đánh giá là thú vị nhất của phiên bản 5.1 Tứ Thành Hỗn Chiến. Tính năng này sẽ giúp cho người chơi Gunny tiết kiệm hơn khi mua các vật phẩm trong cửa hàng. Nếu một vật phẩm nào đó có nhiều người cùng mua thì vật phẩm đó sẽ càng giảm giá và số tiền mà người chơi bỏ ra mua vật phẩm đó sẽ được hoàn lại tương đương với giá bán hiện tại.
Các bạn quan tâm tới phiên bản 5.1 Tứ Thành Hỗn Chiến có thể tìm hiểu thêm các thông tin khác tại đây.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét