MiTH.FD: “Cơ hội vô địch Dell Invitational Cup V là 50%”

Dell Invitational Cup V sẽ diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây với sự tham gia của 12 đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á. Đại diện cho Thái Lan tại giải đấu này là MiTH.FD và Bangkok Titans. Trước khi Dell Invitational Cup V bắt đầu, GameLandVN đã trao đổi với quản lý của MiTH.F là Minnie về đội hình thi đấu của họ và Dell Invitational Cup V. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!
Chào bạn! Bạn có thể giới thiệu đôi chút về mình cũng như các thành viên trong đội MiTH.FD được chứ?
Xin chào, tôi là Minnie, quản lý của MiTH.FD. Dưới đây là đội hình của MiTH.FD trong Dell Invitational Cup V lần này:
  • MiTH.FD Xlll (Đi rừng kiêm Đội trưởng)
  • MiTH.FD PSK (Đường trên)
  • MiTH.FD G4 (Đường giữa)
  • MiTH.FD Boss (Xạ thủ)
  • MiTH.FD Valen (Hỗ trợ)
  • MiTH.FD 007x (Đường trên dự bị)
  • MiTH.FD leah (Đường giữa dự bị)
MiTH.FD: “Cơ hội vô địch Dell Invitational Cup V là 50%”Các thành viên trong đội hình thi đấu chính thức của MiTH.FD
Theo các thông tin mà chúng tôi nhận được thì MiTH.FD và Bangkok Titans sẽ đại diện Thái Lan tham gia giải đấu Dell Invitational Cup V do VED tổ chức. Bạn đánh giá thế nào về giải đấu lần này?
Chúng tôi rất vui mừng khi tham gia Dell Invitational Cup V. Đây là lần đầu tiên đội của tôi so tài với các đối thủ nước ngoài và tôi nghĩ giải đấu này sẽ trở nên sôi động hơn lần trước bởi các đội tuyển mới như MiTH.FD.
Đối thủ của các bạn trong trận đấu đầu tiên là Saigon Fantastic Five. Theo bạn thì MiTH.FD có thể giành phần thắng trước Saigon Fantastic Five không? Game thủ nào bạn đánh giá là giỏi nhất của Saigon Fantastic Five?
Có chứ! MiTH.FD có thể đánh bại Saigon Fantastic Five nhưng chúng tôi sẽ không đánh giá thấp bất cứ đội nào trong giải đấu này bởi họ cũng sẽ có những chiến thuật không thể ngờ tới khi đấu với chúng tôi. Theo tôi Egg là thành viên mạnh nhất của Saigon Fantastic Five bởi anh ta có thể xoay chuyển những tình huống xấu trở nên tốt đẹp hơn.
Trong số 12 đội tuyển tham gia Dell Invitational Cup V, bạn đánh giá cao nhất đội tuyển nào? Vì sao?
Theo tôi, Mineski là đội mạnh nhất Dell Invitational Cup V bởi họ là đội đại diện cho khu vực Đông Nam Á tham gia chung kết thế giới mùa ba tại Mỹ. Nhưng, NeoES.Full Louis cũng là một đối thủ đáng gờm bởi họ là nhà vô địch của Dell Invitational Cup IV.
Theo bạn thì cơ hội giành chức vô địch của MiTH.FD tại Dell Invitational Cup V là bao nhiêu phần trăm?
Tôi nghĩ rằng cơ hội để MiTH.FD trở thành quán quân của Dell Invitational Cup V là khoảng 50% bởi chúng tôi không biết nhiều về đối thủ của mình và chúng tôi chưa chuẩn bị kĩ càng, cũng như đây là một giải đấu mới với chúng tôi.
Bạn đánh giá sao về những thay đổi sẽ áp dụng cho Liên Minh Huyền Thoại sẽ được áp dụng cho giai đoạn tiền mùa giải 4? Những thay đổi này liệu có ảnh hưởng gì đến chiến thuật thi đấu sắp tới của MiTH.FD hay không?
Những thay đổi này sẽ ảnh hưởng rất lớn và có thể tạo ra khá nhiều lỗi. Tuy nhiên tôi không biết nhiều về những thay đổi này. Và tất nhiên là có, những thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến MiTH.FD rất nhiều. Thế nên khi mùa giải mới bắt đầu, đội của tôi luôn gặp phải vấn đề trong thi đấu và chúng tôi cần có thời gian để làm quen với những thay đổi này.
Bạn có đánh giá như thế nào về cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại cũng như các đội tuyển hàng đầu tại Thái Lan nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung?
Có rất nhiều đội tuyển hàng đầu tại Thái Lan và chúng tôi có cơ hội thi đấu với họ để có thêm kinh nghiệm và học hỏi chiến thuật. Ngoài ra, chúng tôi luôn học hỏi và xem lại các trận đấu của những đội ở khu vực Đông Nam Á để có thể đưa ra chiến thuật phù hợp mặc dù chúng tôi chưa bao giờ thi đấu với họ.
Bạn có thể chia sẻ đôi chút về mục tiêu của MiTH.FD trong cuối năm 2013 và các năm sắp tới được chứ?
Chúng tôi hi vọng sẽ trở thành một đội hàng đầu. Khi mọi người nghĩ đến Liên Minh Huyền Thoại Thái Lan, họ sẽ nghĩ đến MiTH.FD. Hơn thế nữa, mục tiêu của chúng tôi là được tham gia mùa giải GPL kế tiếp cũng như đọ sức với những đội tuyển hàng đầu khác của Thái Lan.
Kết thúc phỏng vấn, bạn có điều gì muốn nói với bạn đọc của GameLandVN không?
Cảm ơn bài phỏng vấn của các bạn. Chúng tôi hứa sẽ làm tốt nhất có thể trong mỗi trận đấu và chắc chắn sẽ không khiến người hâm mộ của MiTH.FD thất vọng.
Cám ơn bạn đã dành thời gian cho GameLandVN. Chúc MiTH.FD thi đấu đạt kết quả tốt nhất tại Dell Invitational Cup V.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét