Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five “thay máu”

Theo các thông tin mới cập nhật, Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five đã bổ sung thêm các thành viên mới để chuẩn bị cho các trận đấu tại GPL Mùa Đông 2014. Saigon Jokers có sự gia nhập của hai thành viên trẻ tuổi đến từ Boba Minions và Xgame là Optimus và Minas. Saigon Fantastic Five chỉ giữ lại Tieuquy, Stylekhang và Egg từ đội hình cũ. Đồng thời họ bổ sung thêm ba tài năng mới là GonY, TSU và Augusts.
Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five “thay máu”
Với sự bổ sung của hai thành viên mới, VED đang kỳ vọng chiến thuật và lối chơi của Saigon Jokers sẽ khởi sắc hơn và có nhiều lựa chọn hơn, giúp họ thoát ra được cái vòng luẩn quẩn về giới hạn số lượng tướng mỗi thành viên có thể cầm. Còn với Saigon Fantastic Five, các tài năng mới gia nhập mang đến cho họ hi vọng có một kết quả tốt hơn tại GPL Mùa Đông 2014 so với các mùa giải trước đây.
Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five “thay máu”
Không chỉ có vậy, VED còn mời được cựu quản lý của đội Xenic Storm (Hàn Quốc) về làm huấn luyện viên cho hai đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five. Huấn luyện viên Lee In Cheol hiện đã có mặt tại TP.Hồ Chí Minh và sẽ tiếp quản hai đội tuyển Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five về mọi mặt từ tập luyện, chiến thuật cho đến giao tiếp và luyện tập thể lực.
Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five “thay máu”
Giải đấu GPL Mùa Đông 2014 sẽ bắt đầu vào tối nay (30/10/2013). Saigon Jokers được phân vào bảng A với hai tên tuổi lớn của khu vực là Taipei Assassins và ahq eSports Club. Ngoài ra, bảng A còn có sự góp mặt của Mineski, Team Infinite và Kuala Lumpur Hunters. Full Louis và Saigon Fantastic Five xếp ở bảng B cùng với Taipei Snipers, HK Attitude, Singapore Sentinels và Bangkok Titans.
Saigon Jokers sẽ đụng độ Mineski vào lúc 19h00 tối nay (30/10/2013). Một đại diện khác của Việt Nam là Full Louis sẽ đụng độ Bangkok Titans vào 21h00 cùng ngày. Các trận đấu trong khuôn khổ giải đấu GPL Mùa Đông 2014 sẽ được VED tường thuật trực tiếp trên Vietnam Esports TV.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét