stayGreen vô địch SounBlaster Heroes League mùa 2

Theo các thông tin mới cập nhật, “gã khổng lồ xanh” stayGreen đã đoạt được chức vô địch của giải đấu SounBlaster Heroes League mùa 2 với phần thưởng 7.500 đô la Mỹ. Đối thủ của stayGreen trong trận chung kết SounBlaster Heroes League mùa 2 là Too Much Sugar.
Hành trình của cả hai từ vòng đấu loại rất giống nhau. Ở nhánh đấu của mình, ngoài một chút khó khăn khi gặp phải Lions eSports, các trận còn lại đều chứng kiến sự áp đảo hoàn toàn của Too Much Sugar trước đối thủ. StayGreen cũng làm được điều tương tự! Họ cũng có thực lực đủ mạnh để hạ gục các đối thủ mà không gặp bất kì khó khăn nào. Hai đội game này gặp nhau tại trận chung kết nhánh thắng.
stayGreen vô địch SounBlaster Heroes League mùa 2
Ở cuộc gặp gỡ đầu tiên này, Too Much Sugar đã làm được hơn cả những gì mà mọi người có thể dự đoán được. Họ không để cho stayGreen có một cơ hội nào chống trả. Hai trận đấu của loạt trận chung kết nhánh thắng trôi qua thật nhanh với những tình huống ép sân hoàn toàn của Too Much Sugar lên đối thủ. Kết thúc trận đấu, Too Much Sugar ngẩng cao đầu bước vào trận chung kết tổng còn stayGreen buộc phải tìm kiếm cơ hội cho mình ở trận chung kết nhánh thua.
Đây tiếp tục là một trận đấu đầy duyên nợ khác khi “gã khổng lồ xanh” gặp lại đối thủ từng đánh bại họ ở HON Tour là Lions eSports. Vừa vào những phút đầu, Lions eSports đã liên tiếp phủ đầu với các pha tấn công nhanh. Kết thúc giai đoạn đầu, “những chú sư tử” đã vượt lên dẫn trước stayGreen một khoảng cách không nhỏ. Nếu là một đội game bình thường, hẳn họ đã mất hết tinh thần thi đấu và phải chịu thua. Nhưng stayGreen thì không! Sự tỏa sáng của từng cá nhân, đặc biệt là game thủ ở vị trí đi rừng Mynuts, đã giúp stayGreen trụ vững và kéo đội về đúng con đường. Đội từng bước giành lại ưu thế để rồi hạ gục Lions trong cả hai trận đấu.
Kết quả đó biến trận chung kết toàn giải trở thành cuộc gặp gỡ thứ hai của Too Much Sugar và stayGreen tại giải. Nhưng lần này, “gã khổng lồ xanh” đã trở về đúng với phong độ của mình. Không còn bất kì dấu vết nào từ một Too Much Sugar mạnh mẽ tại trận chung kết nhánh thắng nữa. Họ đã bị cái bóng khổng lồ của stayGreen đè bẹp hoàn toàn. Trong cả 4 trận đấu của loạt trận chung kết tổng, Too Much Sugar chỉ giành được vỏn vẹn một chiến thắng, còn lại đều là những đòn kết liễu chóng vánh của stayGreen.
Một lần nữa, stayGreen chứng tỏ được bản lĩnh của một nhà vô địch. Một lần nữa, stayGreen “lội ngược dòng” từ nhánh thua đến danh hiệu quán quân toàn giải thành công. Để thua stayGreen, Too Much Sugar nhận được phần thưởng 3.500 đô la Mỹ. Lion eSports giành hạng ba với 2.500 đô la Mỹ. Internet Gangsters xếp thứ tư với phần thưởng là 200 đô la Mỹ.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét