Đế Chế Soha ra mắt phiên bản Anh Hùng Huyền Thoại

Theo các thông tin mới cập nhật, Soha Game vừa trình làng phiên bản mới của trò chơi di động trực tuyến Đế Chế Soha mang tên Anh Hùng Huyền Thoại vào ngày 28/11/2013 vừa qua. Theo giới thiệu, bản cập nhật này đã tạo nên một bước nhảy lớn cho sự phát triển của Đế Chế Soha.
Đế Chế Soha ra mắt phiên bản Anh Hùng Huyền Thoại
Điểm nhấn đầu tiên của Anh Hùng Huyền Thoại mang đến cho người chơi Đế Chế Soha là sự xuất hiện của dàn “siêu sao từ Hollywood” gồm người khổng lồ xanh Hulk, cướp biển Jack Sparrow, anh hùng Hercules và nữ hoàng Ai Cập Cleopatra.
Đế Chế Soha ra mắt phiên bản Anh Hùng Huyền Thoại
Những nhân vật mới này sẽ tạo thêm sự đa dạng trong Đế Chế Soha vì những khả năng đặc biệt của mình. Hulk tấn công tất cả quân địch gần nhất, Jack Sparrow lại thể hiện là kẻ cơ hội khi ưu tiên tài nguyên, Cleopatra thì có cả lợi thế trước quân trên mặt đấy và khinh khí cầu. Còn muốn chọn giải pháp an toàn thì Hercules lại là lựa chọn thích hợp. Bên cạnh đó, các tướng mới đều có những kĩ năng đặc thù như hồi máu, bất tử, gây choáng hay chỉ huy toàn quân.
Mặc dù là game chiến thuật thả quân nhưng hệ thống tướng này lại mang bóng dáng của game nhập vai. Mỗi vị tướng mới cập nhật đều có cấp độ và trang bị riêng như giáp, vũ khí và ngọc để gia tăng thuộc tính. Các trang bị này cũng có khả năng nâng cấp. Không chỉ mạnh, bốn “siêu sao” này còn bất tử. Sau mỗi trận đánh, các nhân vật này sẽ trở lại nhà để tăng máu. Cấp độ “bộ tứ siêu đẳng” còn không hề bị giới hạn bởi cấp độ nhà chính.
Để chào mừng phiên bản mới, Soha Game còn dành tặng toàn bộ người chơi 200 kim cương, 1.000.000 vàng và 1.000.000 thuốc.
Các bạn quan tâm tới Đế Chế Soha có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết hơn tại đây.
Theo GAMELAND Mobile

Nhận xét