Tinh Binh ra mắt máy chủ mới Hổ Lao

Theo các thông báo mới nhất của MC Corp, trò chơi di động trực tuyến Tinh Binh sẽ trình làng máy chủ thứ tư mang tên Hổ Lao vào 10h10 ngày 02/12/2013 tới đây. Máy chủ mới của Tinh Binh được đặt tên theo trận đánh giữa Đổng Trác và 18 lộ chư hầu. Tầm quan trọng của Hổ Lao không phải bàn cãi, khi đây là nơi diễn ra trận đọ sức trực tiếp nổi tiếng giữa Lã Bố chống lại ba anh em Lưu Quan Trương.
Tinh Binh là mắt máy chủ mới Hổ Lao
Cũng nhân dịp ra mắt máy chủ Hổ Lao, MC Corp sẽ tổ chức chuỗi sự kiện dành riêng cho người chơi tham gia vào máy chủ này từ ngày 02/12 đến hết ngày 09/12/2013. Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi nạp thẻ lần đầu tiên sẽ nhận được ưu đãi lớn tới 50% giá trị. Ngoài ra, cuộc đua tranh trên các bảng xếp hạng lực chiến, uy danh, trang bị và lôi đài hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi nhiều phần quà có giá trị trong giai đoạn đầu mới tham gia game.
Tinh Binh là mắt máy chủ mới Hổ Lao
Được biết, cộng đồng Tinh Binh hiện cũng đang rất sôi động với vòng chung kết của cuộc thi “Tìm kiếm đại sứ Tinh Binh”. Nếu ở vòng 1, các thí sinh đã có cơ hội thể hiện sắc đẹp thì các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ hoàn thiện bản thân với phần thi tài năng. Các thí sinh tham gia vòng chung kết sẽ phải thực hiện các video quảng bá game hoặc thể hiện tài năng. Tại vòng chung kết, người chơi sẽ bình chọn cho các thí sinh trên fanpage Tinh Binh từ ngày 26/11 đến ngày 06/12/2013.
Các bạn quan tâm tới Tinh Binh có thể tham khảo các thông tin chi tiết hơn tại đây.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét