Chung kết Stars Tournament diễn ra vào ngày 05/01

Theo các thông tin mà FPT Online mới công bố, các trận tranh tài trong khuôn khổ vòng chung kết hai khu vực miền Bắc và miền Nam của giải đấu Stars Tournament đã diễn ra trong hai ngày 28/12 và 29/12/2013. Bốn tấm vé tham gia vòng chung kết toàn quốc của Stars Tournament đã thuộc về các tay súng đến từ Hải Phòng, Nam Định, TP.Hồ Chí Minh và Đồng Nai.
Chung kết Stars Tournament diễn ra vào ngày 05/01Kết quả vòng chung kết Stars Tournament khu vực miền Bắc
Tại vòng chung kết khu vực miền Bắc, bất ngờ đã xảy ra khi ứng cứ viên vô địch miền Bắc là Quẩy Lên của Hà Nội đã thất bại trước Sky Team của Hải Phòng trong lượt trận tứ kết. Trong khi đó, “chú ngựa ô” BOB của Nam Định đã thể hiện phong độ thi đấu ổn định với những chiến thắng liên tục và xuất sắc đánh bại cả Sky Team trong trận chung kết giành ngôi vô địch miền Bắc một cách xứng đáng.
Tại khu vực phía Nam, dường như cả hai đội Team A thuộc Đồng Nai và PAT 6 Tuổi của TP.Hồ Chí Minh đều không có đối thủ. Với sức mạnh dựa trên các tay sát thủ xuất sắc cùng khả năng phối hợp nhịp nhàng của tất cả thành viên, cả hai đội đều dễ dàng làm chủ thế trận và có những chiến thắng ngọt ngào trước các đối thủ khác. Cùng nắm tay bước vào trận chung kết, trước sự chính chắn và bản lĩnh hơn của Team A, PAT 6 Tuổi đã phải nhường chức vô địch miền Nam cho Team A.
Chung kết Stars Tournament diễn ra vào ngày 05/01Kết quả vòng chung kết Stars Tournament khu vực miền Nam
Bốn cái tên xuất sắc nhất giải đấu Stars Tournament đại diện cho cộng đồng Avatar Việt Nam đã được xác nhận. Và vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 05/01/2014 tại hai đầu cầu Hà Nội và Cần Thơ. Cộng đồng Avatar Star sẽ được được chứng kiến các trận tranh tài nảy lửa tại CLB Làn Sóng Xanh (6A Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội) và khách sạn Diamond Palace (45 Lê Lợi, P.Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP.Cần Thơ). Những người không có điều kiện tham gia offline có thể theo dõi các trận thi đấu trong vòng chung kết toàn quốc Stars Tournament được phát sóng trực tiếp trên trang chủ Avatar Star.
Đại diện nhà phát hành FPT Online, chương trình offline lần này không chỉ đơn thuần là một hoạt động thi đấu mà bên cạnh đó còn là dịp giao lưu trực tiếp giữa đội ngũ vận hành Avatar Star và cộng đồng người chơi Avatar Star. Nhiều thông tin về các tính năng, vật phẩm mới trong bản cập nhật mới của Avatar Star sẽ được tiết lộ trong chương trình này và không thể thiếu những quà tặng giá trị.
Các bạn quan tâm tới giải đấu Stars Tournament cũng như các hoạt động khác đang diễn ra của Avatar Stars có thể tham khảo thêm tại website as.gate.vn.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét