Dell Invitational Cup VI: Saigon Jokers bị loại

Dell Invitational Cup VI đã bắt đầu diễn ra từ sáng hôm qua (28/12/2013) với hàng loạt vấn đề về kết nối mạng của các đội tuyển tham gia giải đấu này, trong đó ảnh hưởng nặng nề nhất là các đội tuyển của Việt Nam. Sự cố này ảnh hưởng nặng đến mức toàn bộ các đội tuyển đại diện cho Việt Nam (trừ Neolution E-sports Full Louis) đều thất bại trong loạt trận đầu tiên. Trong trận đấu giữa Neolution E-sports Full Louis và Rampage thì đội Rampage là đội gặp phải các vấn đề về kết nối mạng và họ phải đầu hàng ở phút thứ 20.
Dell Invitational Cup VI: Saigon Jokers bị loạiKết quả thi đấu tại nhánh thắng sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ nhất
Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, đại diện duy nhất của Việt Nam còn trụ được ở nhánh thắng là Neolution E-sports Full Louis. Đội tuyển này hiện đã tiến tới bán kết nhánh thắng và đối thủ của họ tại bán kết nhánh thắng là yoe Flash Wolves của Đài Loan. Cùng tiến vào bán kết nhánh thắng còn có Bangkok Titans của Thái Lan và Insidious Gaming Legends của Singapore.
Dell Invitational Cup VI: Saigon Jokers bị loạiKết quả thi đấu tại nhánh thua sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ nhất
Tình hình của các đội Việt Nam ở nhánh thua cũng không khả quan. Đội tuyển hạt giống của Việt Nam là Saigon Jokers đã bị Exile của Philippines hạ đo ván và bị loại. Cũng ở nhánh thua, Saigon Fantastic Five chiến thắng Hanoi Dragons nhờ may mắn trong trận đấu đầu tiên tại nhánh thua. Tuy nhiên, họ cũng phải nốt gót người anh em Saigon Jokers của mình khi bị Singapore Sentinels hạ gục.
Hiện tại còn 4 đội tuyển đang trụ lại ở nhánh thua là Exile (Philippines), Singapore Sentinels (Singapore), MiTH Flashdive (Thái Lan) và Kuala Lumpur Hunters (Malaysia).
Các thông tin liên quan đến Dell Invitational Cup VI sẽ được GameLandVN cập nhật liên tục trong các bản tin sắp tới. Các bạn quan tâm tới giải đấu này nhớ chú ý theo dõi nhé!
Theo GAMELANDVN

Nhận xét