Dell Invitational Cup VI: yoe Flash Wolves vô địch

Mùa giải thứ sáu của Dell Invitational Cup đã kết thúc vào chiều ngày 29/12/2013 vừa qua với chức vô địch thuộc về yoe Flash Wolves, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Đài Loan. Đây là lần thứ hai mà chức vô địch của Dell Invitational Cup không thuộc về các đại diện của Việt Nam. Với chức vô địch Dell Invitational Cup VI, yoe Flash Wolves nhận được 500 đô la Mỹ tiền thưởng (khoảng 10,5 triệu đồng).
Dell Invitational Cup VI: yoe Flash Wolves vô địchNeolution E-sports Full Louis dừng chân tại bán kết nhánh thắng
Để thua yoe Flash Wolves tại chung kết nhánh thắng và chung kết tổng, Bangkok Titans về nhì tại Dell Invitational Cup VI và nhận được 300 đô la Mỹ tiền thưởng. Exile, đội tuyển thay thế cho Mineski tại Dell Invitational Cup VI đã giành được vị trí thứ ba với phần thưởng là 100 đô la Mỹ. Giải người chơi xuất sắc nhất (MVP) trị giá 100 đô la Mỹ cũng thuộc về một thành viên của đội tuyển này là Melon.
Dell Invitational Cup VI: yoe Flash Wolves vô địchKết quả thi đấu tại nhánh thua Dell Invitational Cup VI

Dell Invitational Cup VI: yoe Flash Wolves vô địchHạ gục Bangkok Titans hai lần, yoe Flash Wolves đăng quang vô địch
Đại diện của Việt Nam tiến vào sâu nhất tại Dell Invitational Cup VI là Neolution E-sports Full Louis. Kết thúc ngày thi đấu thứ nhất, Neolution E-sports Full Louis tiến đến bán kết nhánh thắng và đối đầu với yoe Flash Wolves. Thất thủ 0-1 và bị đẩy xuống nhánh thua, Neolution E-sports Full Louis đã hạ gục Kuala Lumpur Hunters và tiếp tục nuôi hi vọng vào chung kết tổng từ nhánh thua. Tuy nhiên, Exile đã phá tan giấc mơ của những chàng trai Việt Nam khi họ giành vé tiến vào chung kết nhánh thua.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét