Kết Giới ra mắt phiên bản Liên Minh Tranh Bá

Theo các thông tin mà GameLandVN mới cập nhật, phiên bản mới nhất của trò chơi trực tuyến Kết Giới vừa được trình làng vào chiều nay (30/12/2013).Cũng theo các thông tin được nhà phát hành SGen công bố, phiên bản Liên Minh Tranh Bá mang đến nhiều tính năng mới cùng các sự kiện hấp dẫn cho những người yêu thích Kết Giới.
Kết Giới ra mắt phiên bản Liên Minh Tranh Bá
Điểm nhấn đáng chú ý nhất trong bản cập nhật mới vừa trình làng vào chiều nay chính là tính năng Liên Minh Tranh Bá. Với tính năng này, các liên minh trong Kết Giới có thể thỏa sức khiêu chiến bất kì liên minh nào trong cùng cụm máy chủ. Bằng phong cách chiến đấu thời gian thực, người chơi được chứng kiến toàn bộ trận đấu, biết kết quả ngay và nhận phần thưởng liền tay.
Ngoài ra, bản cập nhật mới Liên Minh Tranh Bá còn cập nhật nhiều tính năng nâng cấp lực chiến cho nhân vật. Các trang bị từ cấp độ 20 trở lên được mở thêm lỗ khảm trang bị phù hợp với các thuộc tính của tướng. Thông qua đó, các chỉ số tấn công, phòng thủ, bạo kích, né tránh,… sẽ phần nào hỗ trợ người chơi gia tăng sức mạnh khi tham gia Liên Minh Tranh Bá.
Đồng hành cùng phiên bản mới Liên Minh Tranh Bá là máy chủ mới Nhân Giới cùng hàng loạt sự kiện hấp dẫn chào đón người chơi mới. Các bạn quan tâm tới phiên bản mới Liên Minh Tranh Bá cùng các sự kiện đang diễn ra của Kết Giới có thể tham khảo thêm tại website kg.sgen.vn.
Theo GAMELAND Mobile

Nhận xét