Kết quả vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 ngày thứ ba

Trong chiều ngày hôm qua (28/12/2013), vòng loại giải đấu GPL Mùa Xuân khu vực Việt Nam đã kết thúc lượt đi của vòng bảng. Hai anh em Saigon Jokers và Saigon Fantastic Five hiện đang đứng đầu hai bảng A và B với ba trận toàn thắng. Ở một thái cực ngược lại, StarsBoba và Hanoi Dragons đang đặt mình vào thế khó khi họ thua liền ba trận ở lượt đi và cơ hội để cho hai đội tuyển này tiến vào vòng trong gần như là bằng không.
Kết quả vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 ngày thứ ba
Neolution E-sports Full Louis, một đội tuyển rất mạnh đến từ Hà Nội đang thể hiện sức mạnh của mình khi họ giành chiến thắng áp đảo trước StarsBoba. Với chiến thắng này, Full Louis đang muốn nói rằng trận thua đầu tiên của họ trước Saigon Fantastic Five chỉ là một cú sảy chân và món nợ này có lẽ sẽ được trả vào tối nay khi họ gặp lại Saigon Fantastic Five.
Kết thúc loạt trận lượt đi, cục diện bảng A đã lộ rõ khi Saigon Fantastic Five và Neolution E-sports Full Louis đứng đầu bảng. Cục diện bảng B cũng đã rõ ràng với hai vị trí dẫn đầu thuộc về Saigon Jokers và Xgame. Nếu như không có gì thay đổi, bốn đội tuyển này sẽ là những đội tiến vào vòng trong.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét