Kết quả vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 ngày thứ tư

Kết thúc ngày thi đấu thứ tư, bốn đội đi tiếp vào vòng trong tại vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 khu vực Việt Nam hầu như đã được định đoạt khi các đội đầu bảng tiếp tục chiến thắng còn các đội cuối bảng tiếp tục thua trận.
Neolution E-sports Full Louis đã hạ gục Saigon Fantastic Five tại lượt về và vươn lên vị trí số 1 bảng A. Trận đấu còn lại của A là cuộc so tài giữa Beautiful Life Gaming và StarsBoba và kết quả là StarsBoba tiếp tục đội sổ bảng A với kết quả 0-4. Beautiful Life Gaming chiến thắng StarsBoba nhưng cơ hội đi tiếp của họ là gần như bằng không bởi cả Saigon Fantastic Five và Neolution E-sports Full Louis quá mạnh so với phần còn lại.
Kết quả vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 ngày thứ tư
Saigon Jokers đang thể hiện sức mạnh thống trị tuyệt đối của mình tại bảng B với 4 trận toàn thắng. Vậy là cả hai lần gặp Saigon Jokers, Xgame đều thua và họ đang đứng ở vị trí thứ hai của bảng B với 2 trận thắng và 2 trận thua. Trận đấu giữa Game Thái Nguyên và Hanoi Dragons hầu như không còn ý nghĩa bởi Hanoi Dragons giành chiến thắng nhưng cơ hội đi tiếp vào vòng trong gần như không còn. Cả Hanoi Dragons và Game Thái Nguyên đều giành được 1 trận thắng và 3 trận thua và chia nhau hai vị trí cuối cùng của bảng B.
Tối nay (30/12/2013), vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 khu vực Việt Nam tiếp tục diễn ra với bốn cặp đấu (Saigon Fantastic Five vs StarsBoba, Beautiful Life Gaming vs Neolution E-sports Full Louis, Xgame vs Game Thái Nguyên và Hanoi Dragons vs Saigon Jokers). Trận đấu cuối cùng của vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 02/01/2014.
Kết thúc vòng bảng, hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ tiến vào trong để giành vé tham gia GPL Mùa Xuân 2014. Ba đội giành vị trí cao nhất tại vòng loại GPL Mùa Xuân 2014 khu vực Việt Nam sẽ giành quyền tham gia giải đấu danh giá nhất khu vực Đông Nam Á mang tên GPL Mùa Xuân 2014 sẽ diễn ra vào đầu năm tới.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét