Kiếm Thế mở ngân hàng cho người chơi kiếm lời

Theo các thông tin mới cập nhật, người chơi Kiếm Thế sẽ có cơ hội “kiếm bộn tiền” và quà tặng thông qua sự kiện Gửi Tiền Năm Mới sẽ trình làng trong bản cập nhật mới vào tháng 01/2014 tới đây. Đây là hoạt động mới mẻ và khá thú vị để chào đón năm mới Giáp Ngọ.
Được biết, sự kiện này sẽ là một sân chơi giúp người chơi gửi đồng (một đơn vị tiền tệ trong Kiếm Thế) tiết kiệm và thu lãi suất theo từng mốc quy định của hoạt động. Các hoạt động của chương trình diễn ra tại NPC Diễm My ở Lâm An và Phượng Tường.
Kiếm Thế mở ngân hàng cho người chơi kiếm lờiKiếm Thế tưng bừng sự kiện chào đón năm mới
Có ba loại kế hoạch gửi tiền là Thanh Đồng, Bạch Ngân và Hoàng Kim. Mỗi kế hoạch sẽ có yêu cầu gửi số lượng đồng khác nhau. Nếu chọn kế hoạch Thanh Đồng, người chơi phải gửi theo mốc 1 vạn, 2 vạn hoặc 3 vạn đồng trong vòng 10 ngày. Nếu chọn kế hoạch Bạch Ngân thì người chơi gửi đồng ở mức 7 vạn, 21 vạn hoặc 45,5 vạn đồng trong vòng 7 ngày liên tiếp. Còn kế hoạch Hoàng Kim thì buộc nhân vật phải gửi 65 vạn, 120 vạn hoặc 300 vạn trong 5 ngày.
Ứng với mỗi kế hoạch, mốc tiền và thời gian gửi, người chơi sẽ nhận được lợi nhuận hấp dẫn. Chẳng hạn, khi nhân vật sử dụng kế hoạch Bạch Ngân, gửi 7 vạn đồng trong 7 ngày. Mỗi ngày, người chơi cần rút ra 1 vạn để được tặng 1.500 đồng khóa và 1 Rương Bạch Ngân. Nếu dùng 8.000 đồng để mua sắm trong Kỳ Trân Các, nhân vật sẽ được nhận thêm 1 Rương Bạch Ngân. Ngoài ra, người chơi còn được nhận thêm Kình Tiếu Dẫn, Ảnh Ngấn Tinh Hoa, Thiên Tâm Thạch, Mảnh Tiềm Năng, Quy Nguyên Lệnh…cùng hàng ngàn vật phẩm hữu ích khác trong game.
Các bạn quan tâm tới chuỗi sự kiện đang và sắp diễn ra của Kiếm Thế có thể tham khảo thêm các thông tin giới thiệu tại website kiemthe.zing.vn.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét