VLTK: Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 tìm được tân vương

Vào chiều ngày 29/12/2013 vừa qua, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 của Võ Lâm Truyền Kỳ đã khép lại với chức vô địch hạng siêu cấp thuộc về bang Minh Vương 1 và chức vô địch hạng cao cấp thuộc về La Sát 2.

Tân vương của hạng giải siêu cấp

Với sự góp mặt của một lực lượng hùng hậu gồm các cao thủ nổi tiếng trong Võ Lâm Truyền Kỳ với các trang bị khủng, Minh Vương 1 là bang được các đối thủ tham gia Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 phải kiêng nể nhất. Chính bề dày kinh nghiệm chiến trường ở các mùa giải trước, cùng chiến thuật tinh anh và lối di chuyển linh hoạt cũng góp phần để đội quân của Hắc-Điểu dễ dàng hơn trong việc giành ngôi vô địch của mùa Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14.
VLTK: Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 tìm được tân vương
Đối mặt lần thứ hai tại đấu trường Hoàng Sa Lâm Ngao với hình thức bảo vệ nguyên soái, cả Minh Vương 1 và Lăng Tiêu đã có những màn đọ sức quyết liệt. Tận dụng triệt để thế mạnh sẵn có lực lượng, trang bị và chiến thuật thi đấu, Minh Vương 1 dường như qua mặt tất cả các đợt tấn công của Lăng Tiêu, liên tiếp áp đảo, đánh tan tác đối phương từ giữa bản đồ và dồn đội quân này về tận doanh trại.
Suốt 60 phút thi đấu chính là những cảnh rượt đuổi và chống cự giữa Minh Vương 1 và Lăng Tiêu. Dù yếu thế hơn nhưng Lăng Tiêu cũng đã có những đòn đáp trả khiến Minh Vương 1 khá vất vả để phòng thủ. Với vị trí á quân hạng giải siêu cấp ở mùa giải thứ 14, Lăng Tiêu cũng đã ghi danh vào bảng vàng các bang hội hùng mạnh nhất của giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14.

La Sát 2 không có đối thủ ở hạng giải cao cấp

Nằm trong “bảng tử thần” với Minh Vương 1, Lăng Tiêu, Minh Vương 2 và Giáng Long, La Sát 2 cũng là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vương của mùa thứ 14.
Thế nhưng, vì thua điểm tích lũy nên La Sát 2 phải chia tay với hạng giải siêu cấp và chuyển sang thi đấu tại hạng cao cấp. Đây không phải là điều đáng buồn mà chính là khởi đầu cho một vinh quang mới. Ở hạng giải cao cấp, La Sát 2 dường như không có đối thủ. Thuận lợi khi vượt qua Càn Nguyên, Quang Phục 1 và Minh Vương 2, La Sát 2 đã có được chiếc vé thứ hai của trận chung kết hạng cao cấp.
VLTK: Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 tìm được tân vương
Tại trận chung kết hạng cao cấp, La Sát 1 và 2 đã có cuộc chiến “một mất một còn” thực sự. Ngay khi bước vào trận đấu, cả hai chiến đội đều lao vào nhau một cách quyết liệt. Nếu La Sát 2 tận dụng thế mạnh “kèo trên” liên tục tấn công trực diện đối phương thì La Sát 1 lại dùng chiến thuật né tránh và đánh vào những khe hở của đối thủ. Giằng co và nảy lửa đến những giây phút cuối, La Sát 1 và 2 đã cống hiến cho người xem một trận đấu vô cùng ấn tượng. Cuối cùng, lối thi đấu thông minh đã giúp La Sát 2 vô địch hạng giải này.
Khởi động từ ngày 17/11/2013 với sự góp mặt của 20 bang hội và 61 trận đấu đã diễn ra, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 đã khép lại với nhiều niềm vui và cả những tiếc nuối. Chủ nhân của các trang bị Vũ Liệt, Minh Phượng, Cố Sơn Chi Phá Nguyệt Cảnh Liên, Càn Khôn, Vô Danh, Hãn Huyết Long Câu… cũng đã lộ diện. Dự kiến, các bang hội xuất sắc nhất của giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 14 sẽ được vinh danh vào tháng 01/2014.
Các bạn quan tâm tới các giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang cũng như các sự kiện đang diễn ra của Võ Lâm Truyền Kỳ có thể tham khảo thêm tại website volam.zing.vn.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét