Võ Lâm Miễn Phí: Những sự kiện đáng chú ý dịp cuối năm

Võ Lâm Miễn Phí sắp sửa khép lại một năm đầy ý nghĩa với các hoạt động chăm sóc cộng đồng, giải đấu và các tính năng mới. Trong bài viết này, GameLandVN sẽ giới thiệu đến các bạn những sự kiện nổi bật trong dịp cuối năm 2013 này.

Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 9

Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 9 diễn ra từ ngày 07/12/2013 đến ngày 05/01/2014. Ngày 22/12/2013 vừa qua, những lượt trận thi đấu tại vòng tứ kết đã có kết quả. Theo đó, tám bang hội xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào vòng chung kết từ ngày 28/12/2013 đến 05/01/2014.
Võ Lâm Miễn Phí: Những sự kiện đáng chú ý dịp cuối năm
Ở hạng giải Chí Tôn, bốn cái tên Thăng Long, Phá Thiên Trảm, Hoàng Long và Minh Phượng đang là những bang hội nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Nhìn chung, đội hình thi đấu và trang bị của các đội ở hạng giải Chí Tôn năm nay được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Tuy nhiên, Phá Thiên Trảm đang được đánh giá là nhỉnh hơn so với các bang khác nhờ bề dày kinh nghiệm trận mạc và độ khủng của trang bị. Đây cũng chính là đội đương kim vô địch mùa giải trước.
Đối với hạng giải Kiêu Hùng thì không có nhiều sự chênh lệch và khác biệt về trang bị nên yếu tố chiến thuật sẽ chính là chiếc chìa khóa vàng để các bang hội giành thắng lợi. Minh Phượng, Phát Long, Phong Sương Toái Ảnh và Hỏa Long sẽ hội ngộ trong vòng chung kết của hạng giải này. Đã có nhiều dự đoán cho rằng Hỏa Long sẽ lại một lần nữa đăng quang vô địch giải Kiêu Hùng. Nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng ba chiến đội còn lại đều rất xuất sắc nên cơ hội giành chiến thắng sẽ được chia đều cho tất cả.
Điểm đặc biệt tạo nên sức hút rất lớn của giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang 9 là phần thưởng Long Tương Chi Lân và Phi Phong Khấp Thần. Đây là hai loại trang bị hoàn toàn mới và lần đầu tiên sẽ xuất hiện trong Võ Lâm Miễn Phí. Đặc biệt nhất có lẽ là Long Tương Chi Lân bởi trò chơi này chưa từng xuất hiện trong phiên bản Trung Quốc.

Vòng Xoay May Mắn

Tuy mới ra mắt hơn ba tuần nhưng Vòng Xoay May Mắn hiện nhận được rất nhiều sự quan tâm của game thủ Võ Lâm Miễn Phí. Không chỉ mang đến những phút giây hồi hộp và gay cấn qua từng vòng quay, tính năng này còn khiến người chơi “mê mẩn” bởi những phần thưởng giá trị.
Võ Lâm Miễn Phí: Những sự kiện đáng chú ý dịp cuối năm
Với nhiều người chơi thì việc sở hữu các bảo vật quý và nâng cao sức mạnh nhân vật rất quan trọng. Tuy nhiên, các sự kiện và hoạt động để họ tham gia “săn thưởng” đa phần bị giới hạn trong một khoảng thời gian và điều này vô tình tạo ra một sự bất tiện “không hề nhẹ”.
Võ Lâm Miễn Phí: Những sự kiện đáng chú ý dịp cuối năm
Để khắc phục nhược điểm này, VNG đã phát triển tính năng Vòng Xoay May Mắn. Theo đó, Vòng Xoay May Mắn sẽ là cơ hội để người chơi sở hữu bốn thú cưỡi (Sư Tử, Lạc Đà, Dương Đà và Hưu Đốm) cùng các loại kỳ trân dị bảo quý giá (Bạch Hổ Chi Bảo, Bảo Rương Vàng, Huyền Hỏa Than,…) cũng sẽ trở nên gần hơn. Đặc biệt, thông qua tính năng này thì người chơi Võ Lâm Miễn Phí còn có thể thu thập các loại thẻ trang bị và chế tạo thành Bảo Rương Bạch Hổ, một trong những trang bị rất mạnh của Võ Lâm Miễn Phí.

Hoa Tuyết

Hoa Tuyết là sự kiện mừng Giáng sinh dành cho cộng đồng người chơi Võ Lâm Miễn Phí được trình làng vào cuối tháng 12 này. Điểm độc đáo của sự kiện này là người chơi sẽ được tham gia những hoạt động thú vị như làm người tuyết, hái hoa tuyết rơi giữa đêm đông và xua tan giá lạnh bằng những bó củi khô mộc mạc.
Võ Lâm Miễn Phí: Những sự kiện đáng chú ý dịp cuối năm
Các “món ăn” này tưởng chừng như rất đơn giản và vô vị nhưng khi thực sự trải nghiệm thì người chơi sẽ cảm nhận được sức hút của nó. Thần mã Siêu Quang, Kim Ô Bảo Châu, Bảo Rương Bạch Hổ và rất nhiều phần thưởng khác sẽ được trao tay người chơi thông qua sự kiện đặc biệt này.
Các bạn quan tâm tới các sự kiện đang diễn ra của Võ Lâm Miễn Phí có thể theo dõi thêm tại website volammienphi.zing.vn.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét