Võ Lâm Miễn Phí ra mắt sự kiện Vạn Phúc Kỳ Lân

Theo các thông tin mà GameLandVN mới nhận được, VNG vừa công bố chuỗi sự kiện dành tặng cho người chơi Võ Lâm Miễn Phí trong dịp đầu năm 2014 mang tên Vạn Phúc Kỳ Lân. Chuỗi sự kiện này có hai hoạt động chính là Kỳ Lân Ban Phúc và Mã Đáo Thành Công. Vạn Phúc Kỳ Lân dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 01/01 đến ngày 31/01/2014.

Kỳ Lân Ban Phúc

Kỳ Lân Ban Phúc hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi Võ Lâm Miễn Phí những giây phút hào hứng, khó quên. Người chơi sẽ tham gia hai nội dung của hoạt động này là đập trứng và giáp mặt Kỳ Lân. Cụ thể, từ 08h00 đến 24h00 hàng ngày, cứ 10 phút thì thất đại thành thị của Võ Lâm Miễn Phí sẽ xuất hiện những quả trứng thần kỳ. Người chơi may mắn tìm được loại trứng này sẽ có cơ hội sở những món quà bất ngờ bên trong.
Võ Lâm Miễn Phí ra mắt sự kiện Vạn Phúc Kỳ Lân
Người chơi tham gia sự kiện này còn có thể nhận Trứng Phúc tại Đại Sự Lão Lão và sử dụng các loại Chùy Vàng, Bạc hay Đồng để đập trứng nhận quà. Các loại chùy có thể được tìm thấy sau khi tiêu diệt boss tại Địa Cung Biện Kinh cũng như khi hoàn thành nhiệm vụ Dã Tẩu, Tín Sứ,…
Để có thể giáp mặt Kỳ Lân huyền thoại, vào mỗi tối sau 19h00, người chơi sẽ phải sử dụng chùy để đập trứng. Mùi vị thơm nồng và âm thanh phát ra khi đập trứng sẽ thu hút sự chú ý và khiến loại thần thú này xuất hiện. Ngay khi Kỳ Lân xuất hiện sẽ có thông báo trên toàn máy chủ. Tất cả người chơi đến giáp mặt Kỳ Lân đều sẽ nhận được những món quà quý giá.
Người chơi có thể nhận được hơn 35 tỉ kinh nghiệm cùng cơ hội sở hữu vô số kỳ trân dị bảo quý hiếm như Bạch Hổ Chi Bảo, Phi Phong Phệ Quang, Xích Lân Chi Hồn… trong hoạt động này.

Mã Đáo Thành Công

“Mã đáo thành công” là một câu chúc thường được sử dụng trong dịp năm mới với ngụ ý cầu mong mọi việc đều thuận lợi và tốt đẹp. Không chỉ là một lời chúc, hoạt động Mã Đáo Thành Công còn mang đến cho người chơi Võ Lâm Miễn Phí cơ hội trải nghiệm trò chơi đua ngựa đầy thú vị. Trong thời gian hoạt động, cứ mỗi 15 phút sẽ diễn ra một trận đua ngựa. Trước khi trận đua diễn ra 5 phút, người chơi có thể đến gặp NPC Người Hướng Dẫn Đua Ngựa để đặt cược thử vận may của mình.
Người chơi có thể lựa chọn một trong bốn chú ngựa Phong, Vũ, Lôi, Điện để thử vận may. Nếu con ngựa được lựa chọn về đích đầu tiên, người chơi sẽ nhận một món hời kha khá với 10 triệu kinh nghiệm cùng các vật phẩm Hộ Mạch Đơn và Chấn Long Thạch.
Vạn Phúc Kỳ Lân như một lời chúc tốt đẹp mà nhà phát hành VNG muốn gửi đến tất cả các người chơi Võ Lâm Miễn Phí nhân dịp mùa xuân mới đang về. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện đặc biệt và độc đáo của Võ Lâm Miễn Phí vào đầu năm Giáp Ngọ.
Các bạn quan tâm tới Vạn Phúc Kỳ Lân cũng như các sự kiện đang và sắp diễn ra của Võ Lâm Miễn Phí có thể tham khảo thêm các thông tin giới thiệu từ website volammienphi.zing.vn.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét