Vũ Đế ra mắt phiên bản mới Thống Lĩnh Giang Sơn

Theo các thông tin mà GameLandVN mới cập nhật, phiên bản mới của webgame chiến thuật Vũ Đế mang tên Thống Lĩnh Giang Sơn vừa được trình làng vào sáng ngày 26/12/2013 vừa qua. Trong bản cập nhật mới này, vị cổ tướng thứ tư mang tên Ngu Cơ đã xuất hiện trong Vũ Đế.
Vũ Đế ra mắt phiên bản mới Thống Lĩnh Giang Sơn
Ngu Cơ và Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ vốn là một cặp thanh mai trúc mã. Nàng Ngu Cơ xinh đẹp, mực thước, lại hiền dịu trong sáng nên chiếm trọn trái tim người dũng tướng. Ngu Cơ về làm vợ Hạng Vũ, cùng chàng xuất chinh thảo nam phạt bắc bởi nàng chỉ muốn ở bên cạnh chồng mình. Ngu Cơ có kỹ năng Kiếm Vũ, vừa gây sát thương cho quân địch, vừa có hiệu quả trị liệu cho đồng minh. Kiếm Vũ của Ngu Cơ có tỉ lệ xuất chiêu lên đến 32%, đây là một lợi thế ưu việt của cổ tướng.
Hồi tháng 11/2013, Hạng Vũ đã có mặt trong Vũ Đế với sức sát thương cực lớn đến từ kĩ năng Bá Vương. Nay Ngu Cơ xuất chiến như một hậu phương vững chắc cho Tây Sở Bá Vương yên tâm ra trận.
Vũ Đế ra mắt phiên bản mới Thống Lĩnh Giang Sơn
Bên cạnh cổ tướng Ngu Cơ, bản cập nhật Thống Lĩnh Giang Sơn còn trình làng một tính năng khá độc đáo là quân hồn. Quân hồn giúp gia tăng sức mạnh và phòng thủ cho quân lính một cách toàn diện. Quân hồn sẽ tự động cập nhật vào giao diện quân trận khi người chơi chạm mốc đẳng cấp 80. Người chơi phải thông qua quá trình tụ hồn để nâng cấp quân hồn và nhận nhiều hỗ trợ cho sức tấn công, phòng thủ cũng như sinh lực cho quân lính.
Cũng trong bản cập nhật mới ra mắt vào ngày 26/12/2013 vừa qua, hệ thống ải mới mang tên Bắc Phạt Tinh Anh đã xuất hiện trong Vũ Đế. Người chơi đẳng cấp 32 trở lên sẽ có thể khiêu chiến ải Bắc Phạt. Cứ vượt 3 ải Bắc Phạt, người chơi sẽ gặp 1 ải Boss Tinh Anh. Hạ gục được boss, người chơi sẽ nhận được nhiều tài nguyên để phục vụ cho quá trình xây dựng thành trì.
Các bạn quan tâm tới phiên bản Thống Lĩnh Giang Sơn của Vũ Đế có thể tham khảo các thông tin giới thiệu chi tiết hơn tại website vude.vn.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét