Warface ra mắt giải đấu đầu tiên King of FPS

Một tuần sau khi Warface ra mắt phiên bản Closed Beta không reset, nhà phát hành goPlay đã hé lộ về giải đấu đầu tiên của trò chơi này mang tên King of FPS. King of FPS là sân chơi đầu tiên quy tụ những game thủ chuyên nghiệp của dòng game bắn súng tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng cho đội vô địch lên đến 100 triệu đồng. Giải đấu dự kiến diễn ra từ ngày 04/01/2014 với 8 đội thi đấu tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.
Warface ra mắt giải đấu đầu tiên King of FPS
Đúng như tên gọi của mình, King of FPS là giải đấu game bắn súng đầu tiên của Việt Nam thực hiện theo hình thức mời những người chơi thuộc các đội game hàng đầu của các game bắn súng góc nhìn thứ nhất khác như Đột Kích, A.V.A, Counter Strike, Sudden Attack… Thông qua Warface, không phân biệt người thi đấu chơi game nào, nhưng họ thật sự trở thành ông vua của dòng game bắn súng.
Có thể nói đây là ý tưởng khá độc đáo bởi lẽ chưa có giải đấu nào quy tụ được anh tài của tất cả các game bắn súng. Đặc biệt hơn nữa khi Warface chỉ vừa ra mắt, người thi đấu để có thể giành chiến thắng sẽ cần phải tập trung cao độ và nhanh chóng nắm bắt được Warface. Đây cũng chính là điểm tao ra sự kịch tính và gay cấn cho các trận đấu thuộc giải King of FPS.
Warface ra mắt giải đấu đầu tiên King of FPS
Đại diện goPlay, Giám đốc sản phẩm Warface, ông Phạm Văn Thành cho biết: “King of FPS sẽ là giải đấu mang tính chất thường niên và sẽ khởi đầu cho hệ thống giải đấu thể thao điện tử chuyên nghiệp tại Việt Nam. Giải đấu quy tụ những anh tài xuất sắc nhất của làng FPS Việt và đây cũng chính là những nhân tố sẽ song hành cùng với Warface trong con đường thể thao điện tử trong tương lai không xa. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn biến Warface trở thành một sân chơi chung cho tất cả người chơi game FPS tại Việt Nam”.
Được biết mọi khâu chuẩn bị cho giải đấu đều đã được hoàn tất. Vào những ngày đầu năm 2014 tới đây, làng game Việt chắc chắn sẽ được hâm nóng bởi những trận so tài đến từ những cao thủ trong làng FPS trong giải đấu King of FPS.
Bên cạnh phần thưởng có giá trị tiền mặt, điều đặc biệt goPlay mang tới cho đội vô địch đó chính là chiếc khiên Warface, biểu tưởng của sức mạnh và chiến thắng trong Warface chứ không đơn thuần là cúp vô địch như những giải đấu khác.
Các bạn quan tâm tới giải đấu King of FPS của Warface có thể tham khảo thêm các thông tin giới thiệu tại website warface.goplay.vn. Các trận đấu trong khuôn khổ King of FPS sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Warface Vietnam trên Youtube.
Theo GAMELANDVN

Nhận xét