Thiên Thần Truyện ra mắt máy chủ thứ 15 Hera

Theo các thông tin mà ME Corp mới công bố, máy chủ thứ 15 của Thiên Thần Truyện mang tên Hera sẽ được trình làng vào 10h00 sáng nay (26/02/2014).
Đến với máy chủ mới Hera, các tân binh sẽ được tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn với hàng ngàn phần quà có giá trị trong game. Đặc biệt, người nào có cấp độ cao nhất tại máy chủ Hera vào thời điểm 10h00 ngày 05/03/2014 sẽ nhận được một chiếc máy tính bảng iPad Mini Retina có trị giá gần 11 triệu đồng.
Thiên Thần Truyện ra mắt máy chủ thứ 15 Hera
Được biết, ME Corp vừa tổ chức thành công giải đấu Thiên Thần Tranh Bá với sự tham gia của hàng ngàn người chơi ở các máy chủ của Thiên Thần Truyện. Sau hơn một tháng tranh tài, người chiến thắng cuối cùng là Luckyboy (quán quân Địa Bảng) và LazyEyes (quán quân Thiên Bảng).
Đại diện ME Corp cho biết, Thiên Thần Tranh Bá là cuộc tỷ võ có quy mô lớn nhất từ trước tới nay mà nhà phát hành này tổ chức cho người chơi Thiên Thần Truyện. Giải đấu này không chỉ còn là những màn tranh tài hấp dẫn mà đã tạo sân chơi, gắn kết người chơi lại với nhau, tạo thành những cộng đồng Thiên Thần Truyện ngày một vững mạnh.
Các bạn quan tâm tới các sự kiện đang diễn ra của Thiên Thần Truyện có thể tìm hiểu thêm tại website 3t.mobo.vn.
Theo: GameLand Mobile

Nhận xét