Titanfall: Mỗi Titan đều có cá tính riêng!

Titanfall, trò chơi đầu tay của Respawn Entertainment sẽ lên kệ vào tháng Ba tới đây với sự xuất hiện của ba Titan (robot) Atlas, Stryder và Orge. Trong một cuộc phỏng vấn được phát trên kênh Youtube của EA, Joel Emslie, Trưởng nhóm Họa sĩ của Respawn Entertainment cho biết ông xem các Titan không chỉ là những con mech bình thường mà là một hệ thống vũ khí có cá tính riêng.
“Kể cả khi đang thiết kế các Titan, tôi xem chúng như một hệ thống vũ khí có cá tính”, Emslie phát biểu. Trong phiên bản chính thức, ngoài Atlas (Titan có sự cân bằng giữa giáp và tốc độ) thì người chơi Titanfall sẽ có thêm hai loại Titan mới để lựa chọn là Stryder (Nhanh nhẹn và nhẹ nhàng) và Orge (Chậm chạp nhưng được vũ trang mạnh mẽ).
Cũng theo Emslie, các thiết kế ban đầu của Titan không thật sự làm hài lòng Respawn và họ quyết định làm lại từ đầu với các mô hình nhựa truyền thống. Đây là lý do tại sao những game thủ yêu thích mech sẽ nhận thấy nhiều điểm tương đồng của các Titan với những cỗ máy hạng nặng trong đời thực.
Dự kiến, phiên bản PC và Xbox One của Titanfall sẽ lên kệ vào ngày 11/03/2014 tới đây. Còn phiên bản Xbox 260 sẽ được phát hành vào ngày 25/03/2014.
 Theo GAMELANDVN.COM

Nhận xét