Lộ diện phần thưởng khủng của Tam Đại Anh Hào 2

Theo các thông tin mà GameLandVN mới nhận được, trang sức Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên sẽ là phần thưởng cho tổ đội vô địch tại giải đấu Tam Đại Anh Hào 2. Thông tin này mới được nhà phát hành VNG công bố cách đây không lâu.
Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên được xem là trang sức huyền thoại của Võ Lâm Miễn Phí. Hiện tại, Võ Lâm Miễn Phí mới chỉ xuất hiện một chiếc Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên duy nhất tại máy chủ Hoàng Long do Ma Đao Vô Tình@1 sở hữu.
Lộ diện phần thưởng khủng của Tam Đại Anh Hào 2
Sự có mặt của sợi dây chuyền Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên trong cơ cấu phần thưởng của Tam Đại Anh Hào 2 đã khơi dậy một trận sóng ngầm về mưu đồ chiếm hữu vật báu trong cộng đồng Võ Lâm Miễn Phí. Cộng với việc thể thức thi đấu mới lạ lại càng khiến Tam Đại Anh Hào 2 càng thêm thu hút người chơi.
Điều làm cho Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên trở thành trang sức huyền thoại chính là khả năng đóng băng đối phương. Kĩ năng Kết Băng sẽ khiến kẻ địch lập tức bị đóng băng, không thể di duyển và tấn công trong ba giây. Kĩ năng này rất có lợi cho các cao thủ Võ Lâm Miễn Phí khi thi đấu một chọi một. Ngoài ra, các chỉ số như xác xuất trọng kích +5%, tăng công kích kỹ năng +35%, triệt tiêu sát thương +70%,… cũng sẽ giúp các cao thủ “trâu” hơn trong các cuộc chiến.
Lộ diện phần thưởng khủng của Tam Đại Anh Hào 2
Bàn luận về độ khủng của bảo vật này trên diễn đàn Võ Lâm Miễn Phí, người chơi Thiên Mệnh hào hứng chia sẻ: “Với kinh mạch, trang bị và lực chiến như hiện nay thì ai sở hữu món Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên khi solo có thể nói phần thắng lên đến 90%. Đối với các phái có lượng dame to như Thiếu Lâm Đao hay Đường Môn Cung thì có lẽ 100%”.
Được biết, giải đấu Tam Đại Anh Hào 2 diễn ra từ ngày 08/03 đến ngày 21/04/2014. Bên cạnh Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên thì giải đấu này còn có các phần thưởng khác như Bảo Rương Mật Tịch, Trang Bị Xích Lân và Phi Phong Khấp Thần cấp 8.
Giải đấu Tam Đại Anh Hào 2 đang bước vào những ngày thi đấu cuối cùng của vòng sơ loại. Không khí giải đấu đang dần trở nên nóng bỏng vì những trận so găng cũng ngày càng quyết liệt hơn. Tất cả các tuyển thủ tham gia thi đấu đều đang hừng hực khát khao chiến thắng. Và tổ đội quán quân của giải đấu sẽ chính thức lộ diện vào ngày 21/04/2014 sắp tới.
Các bạn quan tâm tới Huynh Đệ Đồng Tâm Chi Liên và giải đấu Tam Đại Anh Hào 2 có thể tham khảo thêm tại websitevolammienphi.zing.vn.
Theo GAMELANDVN.COM

Nhận xét