Một số gợi ý chơi 3Q*Mã Siêu trong Củ Hành

Như GameLandVN đã từng giới thiệu, 3Q*Mã Siêu là vị tướng mới nhất vừa xuất hiện trong Củ Hành vào ngày 28/03/2014 vừa qua. 3Q*Mã Siêu mặt sáng như ngọc, tư thế hiên ngang, sức mạnh vô song và được xưng tụng là Ngọc Diện Lôi Đình. Nhưng làm thế nào để phát huy được sức mạnh của 3Q*Mã Siêu, mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý của GameLandVN nhé.
Một số gợi ý chơi 3Q*Mã Siêu trong Củ Hành

Kĩ năng

Phong Lôi Lực: Phóng ra một trường điện lực mạnh mẽ, trong quá trình mở rộng và thu nhỏ gây 2 lần sát thương, trường điện lực cách 3Q*Mã Siêu càng xa, sát thương càng cao. Phong Lôi Lực nên được nâng cấp đầu tiên và khi nhân vật đạt tới các cấp 3, 5 và 7.
Lôi Năng Lượng: Kích hoạt năng lượng sấm sét nhanh chóng hồi phục HP, mỗi lần di chuyển cự ly 250 hồi HP một lần và kéo dài trong 5 giây. Lôi Năng Lượng nên nâng cấp khi nhân vật đạt tới cấp 4, 8, 9 và 10.
Thiên Lôi Toái Thể: Tăng tốc độ di chuyển, đồng thời hiệu quả tê liệt của Phong Lôi Lực và Lôi Minh Hào Thương sẽ giảm 30% tốc độ di chuyển của địch. Trong vòng thời gian 10 giây Thiên Lôi Toái Thể chỉ tác dụng một lần trên cùng một mục tiêu và không có tác dụng đối với miễn dịch pháp thuật. Thiên Lôi Toái Thể nên được nâng cấp khi nhân vật đạt tới cấp 2, 12, 13 và 14.
Lôi Minh Hào Thương: Tấn công thường khiến mục tiêu bị sát thương lôi điện liên tục, đồng thời làm giảm mạnh thời gian hiệu quả bất lợi bản thân đang chịu phải, kéo dài trong 3 giây. Lôi Minh Hào Thương nên được nâng cấp khi đạt tới 6, 11 và 15.
Một số gợi ý chơi 3Q*Mã Siêu trong Củ Hành

Trang bị

Trong giai đoạn đầu trận, 3Q*Mã Siêu cần một số trang bị để trụ vững, đánh quái trữ vàng để lên đồ. Các trang bị thích hợp để khai trận cho 3Q*Mã Siêu gồm có: Bổ Đao Lang Nha Bổng, Bổng Lộc*Bao Tay Ngự Tứ, Giầy Tăng Tốc và Mộc Linh Phù.
Giữa trận, 3Q*Mã Siêu cần sở hữu một số trang bị giúp tăng nhanh nhẹn để dứt điểm nhanh và tăng khả trụ đường. Các trang bị thích hợp trong giai đoạn này gồm có: Dung Hợp*Thủy Tinh Ngoa, Ngự Ma*Thanh Cang Thương, Điện Kích*Lôi Công Chùy và Bổng Lộc*Bao Tay Ngự Tứ.
Về cuối trận, 3Q*Mã Siêu nên sở hữu các trang bị tăng tăng nhanh nhẹn, giảm giáp đối thủ và gây sát thương lớn. Các trang bị phù hợp với giai đoạn này gồm có: Né Tránh*Thất Tinh Đao, Lôi Quang*Phá Thiên Lôi Chùy, Thủ Hộ*Vô Song Chiến Giáp và Thánh Kiếm*Thanh Giang Kiếm.

Đi đường

Ban đầu, 3Q*Mã Siêu có thể sử dụng kĩ năng Phong Lôi Lực để trụ đường và ép đối thủ phải ôm trụ. Trong quá trình giao chiến cần sử dụng Lôi Năng Lượng một cách hợp lý để hồi phục HP cho bản thân, tăng khả năng trụ đường và sống sót trong các trận giao tranh. Kĩ năng này đem lại lợi thế rất lớn cho 3Q*Mã Siêu trong các tình huống một đấu một.
Kỹ năng Thiên Lôi Toái Thể sẽ kích hoạt khi thi triển Phong Lôi Lực hoặc Lôi Minh Hào Thương và gây hiệu ứng làm chậm đối thủ. Sử dụng hợp lý Thiên Lôi Toái Thể giúp 3Q*Mã Siêu có ưu thế lớn trong các pha giao tranh, bỏ chạy cũng như truy đuổi đối thủ. Cuối cùng, Lôi Minh Hào Thương có thể giúp bản thân giảm các hiệu quả tiêu cực và gây sát thương liên tục lên đối thủ.
Tổng hợp từ 3q.com.vn
Theo GAMELANDVN.COM

Nhận xét