VLTK: Sự kiện Hào Khí Lạc Hồng sắp ra mắt

Theo các thông tin mới cập nhật, người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ sẽ được gợi nhớ về không khí lễ hội của ngày Giỗ Tổ Hùng Vương với những câu chuyện thú vị thông qua sự kiện Hào Khí Lạc Hồng.
Được biết, sự kiện Hào Khí Lạc Hồng sẽ diễn ra từ ngày 31/03 đến ngày 27/04/2014. Sân chơi tháng Tư của Võ Lâm Truyền Kỳ cũng sẽ đem đến cho người chơi nhiều phần thưởng hấp dẫn như Cuồng Lan, Huyết Long Đằng, …
VLTK: Sự kiện Hào Khí Lạc Hồng sắp ra mắt
Theo đó, người chơi sẽ vượt qua những thử thách tại Khỏa Lang Động, Trường Bạch Sơn, Mạc Cao Quật… để thu thập các nguyên liệu lá chuối, gạo nếp, đậu xanh và thịt. Rồi cùng nhau ghép nên hai loại bánh chưng, bánh giầy và tận hưởng mùi hương thơm nồng từ những chiếc bánh do chính tay mình tạo nên. Các loại bánh này cũng sẽ đem đến cho người chơi những bảo vật hữu ích như Minh Phượng Thần Thạch, Mặt Nạ Chiến Trường Vương Giả, Phi Phong 7,… cùng hàng tỉ điểm kinh nghiệm.
Tuy đây không phải lần đầu tiên người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ được trải nghiệm cảm giác nấu bánh nhưng chắc rằng những chiếc bánh của sự kiện lần này sẽ mang những mùi vị và những sắc màu đặc biệt. Đó chính là mùi vị của việc lưu giữ và kế thừa những điều tốt đẹp nhất.
Hào Khí Lạc Hồng là sự kiện tháng đầu tiên trong năm 2014 được VNG xây dựng với mục đích tập trung tối đa vào quyền lợi của người chơi. Đây là bước đi ban đầu của chiến dịch chăm sóc cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ bằng việc cải thiện hoạt động trong game và giảm thiểu tiêu hao phí cho người chơi.
Các bạn quan tâm tới sự kiện Hào Khí Lạc Hồng có thể tham khảo các thông tin giới thiệu tại đây.
Theo GAMELANDVN.COM

Nhận xét