Divmob phát hành game mới Tiny Busters

Theo các thông tin mà GameLand Mobile mới cập nhật, Divmob vừa phát hành một trò chơi mới lên Google Play mang tên Tiny Busters. Đây là một trò chơi thuộc dạng thủ thành do Goya Games phát triển. Phiên bản Android của trò chơi này có mặt trên Google Play vào ngày 17/04/2014 vừa qua. Game có dung lượng 38 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 2.2 trở lên.
Cách chơi của Tiny Busters khá giống với dòng game Plants vs Zombies của PopCap Games. Tuy nhiên, Goya Games đã có những điều chỉnh giúp Tiny Busters hấp dẫn và thú vị hơn chứ không đơn giản chỉ là một bản sao của Plants vs Zombies. Mỗi một màn chơi trong Tiny Busters được chia thành 5 hàng ngang, nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp lính trên 5 hàng ngang này để chống lại sự tấn công của quái vật.
Divmob phát hành game mới Tiny Busters
Sự khác biệt của Tiny Busters so với Plants vs Zombies chính là lính của người chơi di chuyển được chứ không đứng yên như các cây trong Plants vs Zombies. Trên đường di chuyển, lính của bạn sẽ tiêu diệt quái vật trên đường và tấn công vào căn cứ của chúng. Phá hủy được căn cứ của đối phương là bạn sẽ qua màn. Trong quá trình chơi, người chơi sẽ thu thập vàng để nâng cấp căn cứ cũng như quân đội của mình.
Divmob phát hành game mới Tiny Busters
Theo thống kê của App Anie, Tiny Busters có lượng người chơi nhiều nhất tại Việt Nam, Thái Lan và Nga. Tính đến ngày 20/04/2014, Tiny Busters đứng thứ 146 tại Thái Lan, 301 tại Nga và 465 tại Việt Nam (tính theo lượt tải game trên Google Play).
Cũng theo các thông tin mà GameLand Mobile mới cập nhật, ngoài Tiny Busters mới ra mắt thì Divmob đang lên kế hoạch trình làng phiên bản iOS của trò chơi Age of Darkness Online (Đế Chế Online). Phiên bản iOS của Age of Darkness hiện đã hoàn tất quá trình thử nghiệm và sẽ sớm có mặt trên App Store trong vài ngày tới. Theo chia sẻ của Divmob, người chơi sử dụng phiên bản iOS và Android có thể kết nối và chơi chung với nhau.
Theo: GameLand Mobile

Nhận xét