Mãnh Thú ra mắt phiên bản Thiên Nộ Thần Phạt

Theo các thông báo mới nhất từ ME Corp cho hay, phiên bản Thiên Nộ Thần Phạt của trò chơi di động trực tuyến Mãnh Thú sẽ được trình làng vào 15h00 chiều nay (24/04/2014). Đây là phiên bản thứ ba của Mãnh Thú sau hơn 4 tháng có mặt tại Việt Nam.
Thiên Nộ Thần Phạt kể về sư thịnh nộ của Ngọc Hoàng Đại Đế trước đại tội của chư tiên. Bát Tiên vốn là những thần tiên cai quản tiên giới. Với pháp lực cao thâm nên họ được Ngọc Hoàng Đại Đế tin tưởng giao cho việc bảo quản Thất Sắc Long Châu, một bảo vật trân quý vốn làm lễ vật chúc thọ Vương Mẫu Nương Nương.
Mãnh Thú ra mắt phiên bản Thiên Nộ Thần Phạt
Trong một lần say rượu, Bát Tiên đã bị kẻ gian đánh cắp Thất Sắc Long Châu. Điều này đã khiến cho Ngọc Hoàng Đại Đế nổi trận lôi đình, bèn giáng Bát Tiên xuống trần gian để tìm kiếm tung tích của Thất Sắc Long Châu. Bát Tiên hạ phàm tìm kiếm Long Châu nhưng họ cần tìm người có duyên để trợ giúp và nhiệm vụ của người chơi Mãnh Thú chính là trợ giúp Bát Tiên lấy công chuộc tội.
Tuy nhiên để câu chuyện thêm phần lôi cuốn và mang màu sắc thú vị, người chơi Mãnh Thú ngoài việc trực tiếp giúp đỡ chư vị Bát Tiên còn được so tài cao thấp cùng họ. Thú vị hơn, Bát Tiên sẽ hóa thân thành những chiến thú mới có võ công, phép thuật lẫn sức mạnh kinh thiên. Nếu may mắn thu phục được những chiến thú mới này, người chơi Mãnh Thú sẽ được gia tăng sức mạnh, đẳng cấp và có thể vượt qua những nhiệm vụ trong game một cách nhanh nhất.
Ngoài ra, phiên bản Thiên Nộ Thần Phạt cũng mang đến cho người chơi Mãnh Thú nhiều thử thách mới với sự xuất hiện của các loại boss mới. Cũng trong chiều nay, bốn máy chủ của Mãnh Thú sẽ được sát nhập thành hai máy chủ. Đại diện ME Corp cho biết, sau khi sát nhập máy chủ, nhà phát hành này sẽ ra mắt thêm máy chủ mới Bạch Long để chào đón người chơi mới gia nhập.
Các bạn quan tâm tới phiên bản Thiên Nộ Thần Phạt của Mãnh Thú có thể tham khảo các thông tin giới thiệu tại website mt.mobo.vn.
Theo: GameLand Mobile

Nhận xét