SSMobile sắp trình làng ba tựa game mới

Theo các thông tin mới cập nhật, SSMobile chuẩn bị trình làng ba tựa game mới là Nhiệt Huyết Bang Chủ, Anh Hùng Xạ Điêu và Yêu Tiên. Dự kiến, ba tựa game này sẽ được trình làng vào đầu tháng Năm tới.

Nhiệt Huyết Bang Chủ

Nhiệt Huyết Bang Chủ có cốt truyện được lấy từ các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung với lối chơi đánh theo lượt quen thuộc. Hệ thống nhân vật của Nhiệt Huyết Bang Chủ sẽ có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của Kim Dung như: Đông Phương Bất Bại, Tiêu Phong, Quách Tĩnh, … Được biết, Nhiệt Huyết Bang Chủ sẽ hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.
SSMobile sắp trình làng ba tựa game mới

Anh Hùng Xạ Điêu

Cũng lấy tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung làm nội dung xây dựng game nhưng Anh Hùng Xạ Điêu cũng tạo cho mình một phong cách khá riêng từ hình ảnh đến lối chơi. Điểm khác biệt lớn nhất của Anh Hùng Xạ Điêu là từ bỏ phong cách xếp trận hình đã khá cũ kỹ bằng hệ thống đối kháng thực tế, liên chiêu đột kích khiến người chơi phải tìm hiểu sâu để có thể kết hợp các chiêu thức một cách hợp lý và phù hợp với nhân vật nhất. Theo chia sẻ của SSMobile, trò chơi này sẽ hỗ trợ các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android.
SSMobile sắp trình làng ba tựa game mới

Yêu Tiên

Khác với Nhiệt Huyết Bang Chủ và Anh Hùng Xạ Điêu, Yêu Tiên sử dụng thần thoại Trung Quốc làm nội dung để xây dựng game. Yêu Tiên có hình ảnh đơn giản, dễ thương nhưng lại có một hệ thống các tính chơi đồ sộ và phong phú khiến người chơi không thể chán ngay từ khi bắt đầu chơi. Điểm đặc biệt nhất của Yêu Tiên đó là khả năng phối hợp các chủng tộc với nhau tạo ra 12 nhân vật có thể kết hợp với nhau để tạo ra các kĩ năng độc lập và đặc tính nhân vật riêng biệt. Yêu Tiên sẽ hỗ trợ hai nền tảng Android và Java.
SSMobile sắp trình làng ba tựa game mới
Theo: GameLand Mobile

Nhận xét