VLTK 3: VNG cập nhật chương trình Tự Tin Hoàn Tiền

Theo các thông tin mới cập nhật từ VNG, nhà phát hành này vừa cập nhật lại chương trình Tự Tin Hoàn Tiền nhằm tạo thuận tiện cho người chơi và khẳng định chất lượng sản phẩm. Được biết, Tự Tin Hoàn Tiên là chương trình dành riêng cho người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 và được triển khai từ tháng 12/2013. Với chương trình này, VNG sẽ hoàn trả chi phí cho người chơi nếu không còn hứng thú với Võ Lâm Truyền Kỳ 3.
VLTK 3: VNG cập nhật chương trình Tự Tin Hoàn Tiền

Rút ngắn thời gian hoàn tiền cho người chơi

Nếu không tìm được hứng thú với Võ Lâm Truyền Kỳ 3, người chơi được quyền yêu cầu VNG bồi hoàn lại chi phí đã quy đổi thành giờ chơi trong game. Quy trình này trước đây mất khoảng từ 3 đến 5 ngày.
Bắt đầu từ tháng Sáu, thời gian hoàn trả chi phí cho người chơi sẽ được rút ngắn còn 1 ngày. Nhưng khi đã nhận bồi hoàn thì tài khoản của người chơi sẽ vĩnh viễn không được đăng nhập vào Võ Lâm Truyền Kỳ 3 được nữa.

Tặng mã kích hoạt thoát khỏi trạng thái thử nghiệm

Trước đây, người chơi mới khi đăng nhập vào Võ Lâm Truyền Kỳ 3 sẽ ở trạng thái thử nghiệm và bị giới hạn một số tính năng. Khi đạt tới cấp độ 18, người chơi sẽ nhận được yêu cầu nạp phí nếu muốn phiêu lưu tiếp trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3.
Người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 sẽ được ưu đãi không tính phí trong 15 ngày kể từ lần đầu nạp thời gian chơi game. Nếu quá hạn 15 ngày hoặc một nhân vật trong tài khoản chạm tới cấp độ cao nhất thì hệ thống sẽ bắt đấu tính phí vào số tiền đã nạp trước đó.
Trong lần cập nhật này, VNG tung ra mã kích hoạt Trạng Thái Miễn Phí giúp người chơi có thể nhận được 15 ngày chơi miễn phí hoặc chơi game đến khi đạt tới cấp độ cao nhất mà không cần phài nạp phí ngay từ đầu. Khi hết 15 ngày chơi hoặc nhân vật đã chạm đến mốc cấp độ cao nhất nhất, hệ thống sẽ tự động yêu cầu người chơi phải trả phí để tiếp tục trải nghiệm.
Đại diện nhà phát hành VNG cho biết, việc ra mắt mã kích hoạt Trạng Thái Miễn Phí chính là nỗ lực chăm sóc người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 của nhà phát hành này. Với Võ Lâm Truyền Kỳ 3, tất cả người chơi đều được được trải nghiệm các tính năng như nhau.
Cũng theo chia sẻ của VNG, chương trình Tự Tin Hoàn Tiền hiện đang được áp dụng tại tất cả quốc gia có phát hành Võ Lâm Truyền Kỳ 3. Việc triển khai chương trình này tại thị trường Việt Nam là sự tôn trọng nguyên tắc vận hành chung. Hiện nay, Võ Lâm Truyền Kỳ 3 là một trong số ít trò chơi trực tuyến tại Việt Nam áp dụng hình thức thu phí tháng và không bán các vật phẩm ảnh hướng tới cân bằng game.
Các bạn quan tâm tới chương trình Tự Tin Hoàn Tiền dành cho người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 3 có thể tham khảo tại đây.
Theo: Gameland VN

Nhận xét