iGà Windows Phone cập nhật 7.0 vào ngày 6/5

Theo các thông tin mà Soha Game mới công bố, những người yêu thích trò chơi di động trực tuyến trên nền tảng Windows Phone sẽ được đón nhận bản cập nhật 7.0 vào ngày 06/05/2015 tới đây. Đây là một tin vui với cộng đồng người dùng Windows Phone bởi iGà Windows Phone sẽ được nâng cấp trực tiếp từ 5.0 lên 7.0.


Dưới đây là một số tính năng đáng chú ý sắp có mặt trong iGà Windows Phone:
Thú cưng: Cập nhật thêm hệ thống thú cưng giúp gia tăng chỉ số cho người chơi và có kĩ năng hỗ trợ người chơi khi chiến đấu.
Thi đấu liên máy chủ: Người chơi iGà có thể chiến đấu với những người chơi đến từ các máy chủ khác nhau tại đấu trường và phụ bản nhờ tính năng thi đấu liên máy chủ.
Tẩy vũ khí: Người chơi có thể nhận được các kỹ năng mới khi tẩy vũ khí.
Mật khẩu cấp 2: Cập nhật hệ thống mật khẩu cấp 2 giúp tăng cường bảo mật tài khoản của người chơi.
Xếp hạng cá nhân: Cập nhật hệ thống thi đấu xếp hạng, thắng được cộng điểm, thua bị trừ điểm. Vào cuối tháng, người chơi có điểm xếp hạng cao nhất sẽ nhận được danh hiệu Đế Vương cùng nhiều phần thưởng có giá trị rất hấp dẫn. Những người chơi khác cũng sẽ nhận được phần thưởng tùy theo điểm xếp hạng cá nhân.
Phụ bản mới và bản đồ mới: Bản cập nhật 7.0 sẽ mang đến cho những người chơi yêu thích iGà Windows Phone phụ bản Vực Tuyết ở mức độ siêu cấp cùng hai bản đồ Thành Golden và Rừng Sương Mù.
Các bạn quan tâm tới bản cập nhật mới của iGà Windows Phone có thể tham khảo tại iga.sohagame.vn.
Theo: GAMELANDVN.COM

Nhận xét