LMHT: Làm lại bộ kĩ năng của Ashe

Cách đây vài giờ, Riot Games đã có thông báo chính thức về việc làm lại bộ kĩ năng của Cung Băng Ashe. Là một trong những vị tướng đầu tiên gia nhập Đấu Trường Công Lý nhưng Ashe không được lựa chọn nhiều do bộ kĩ năng không phù hợp với các trận đấu ở đẳng cấp cao. Chính vì vậy, Riot Games đã làm lại bộ kĩ năng của Ashe để Cung Băng có thể bắt kịp với các chiến thuật mới trên Đấu Trường Công Lý.

Nội tại: Băng Tiễn (Frost Shot)
Ashe làm chậm bất cứ mục tiêu nào mà cô ta gây sát thương bằng những phát bắn thường và kĩ năng của mình.
Những phát bắn thường của Ashe giờ đây luôn có sát thương cộng thêm từ nội tại và làm chậm mục tiêu, thay thế cho nội tại cũ. Lượng sát thương cộng thêm này sẽ tăng tiến theo tỉ lệ trí mạng của Ashe.
Q: Thiện Xạ Tập Trung (Ranger’s Focus)
Nội tại: Ashe nhận được một điểm cộng dồn mỗi khi cô ta làm chậm một kẻ địch. Nội tại của Q có thể tích lũy tối đa năm điểm cộng dồn.
Kích hoạt: Ashe nhận thêm một lượng nhỏ tốc độ đánh và Băng Tiễn sẽ làm chậm kẻ địch nhiều hơn trong vòng vài giây. Nếu Ashe đã tích trữ đủ năm điểm cộng dồn thì cô nàng sẽ bắn ra hàng loạt tên với tốc độ cao, ứng với mỗi phát bắn thường trong thời gian mà Q có tác dụng.
W: Cửu Tiễn Xạ (Volley)
Ashe bắn ra chín mũi tên theo hình nón thay vì bảy mũi tên như trước đây. Mỗi mũi tên tạo ra từ W có khả năng gây sát thương và làm chậm mục tiêu bị trúng tên. Mặc dù Ashe bắn ra nhiều mũi tên hơn và kẻ địch có khả năng trúng nhiều tên hơn nhưng trên thực tế thì chúng chỉ chịu sát thương của một mũi tên mà thôi.
E: Ưng Tiễn (Hawkshot)
Ashe ra lệnh cho chim ưng thám thính một khu vực chỉ định. Chim ưng sẽ bay từ từ và cho tầm nhìn ở những nơi mà nó bay qua. Khi đã đến đích, chim ưng sẽ bay lượn quanh điểm chỉ định một vài giây, cho tầm nhìn lên các đơn vị không tàng hình và cả những kẻ đang đứng trong bụi.
Ưng Tiễn giờ đây có tầm sử dụng toàn bản đồ và Ashe còn có thể tích trữ tối đa 2 điểm cộng dồn.
R: Đại Băng Tiễn (Enchanted Crystal Arrow)
Ashe bắn ra một mũi tên băng giá khổng lồ theo hướng chỉ định, gây sát thương và làm choáng kẻ địch đầu tiên mà nó đụng phải. Thời gian làm choáng phụ thuộc vào quãng đường mà Đại Băng Tiễn đã bay. Ngoài ra, Đại Băng Tiễn còn gây sát thương và làm chậm tất cả kẻ địch đứng xung quanh mục tiêu trúng tên đầu tiên.
Ashe phiên bản mới đang được đưa vào máy chủ thử nghiệm PBE. GameLandVN sẽ cập nhật các thông tin chi tiết hơn về bộ kĩ năng mới của Ashe trong các bản tin tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé!
Theo: GAMELANDVN.COM

Nhận xét