SofM gặp khó khăn khi gia nhập yoe Flash Wolves

Theo các thông tin mà Full Louis và yoe Flash Wolves mới công bố, quá trình hoàn tất thủ tục pháp lý cho SofM sang Đài Loan thi đấu đang gặp khó khăn do SofM còn nhỏ tuổi (chưa đủ tuổi vị thành niên). Tuy nhiên, cả Full Louis và yoe Flash Wolves đang cố gắng để hoàn tất hồ sơ xin thị thực nhập cảnh vào Đài Loan cho SofM.

Thông báo của Full Louis cho biết: “Tập thể đội và các thành viên thân thiết với SofM đều hi vọng mọi thứ tốt đẹp để SofM có cơ hội thi đấu tại giải đấu cấp cao như LMS, xa hơn là có ̣thể tiến ra ngoài châu lục”.


SofM (giữa) trong buổi giao lưu cộng đồng tại Đà Nẵng
 Nếu bạn chưa biết, SofM (tên đầy đủ là Lê Quang Duy) là một trong những game thủ Liên Minh Huyền Thoại xuất sắc nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Mặc dù chưa được tham dự các giải đấu mang tầm quốc tế nhưng game thủ 17 tuổi này từng thi đấu tại máy chủ Hàn Quốc và so tài cùng với các game thủ hàng đầu thế giới như Faker, ssumday hay MadLife. Hiện tại, SofM vẫn đang khoác áo của Gigabyte Full Louis, một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam.
Nếu hoàn tất được thủ tục xin thị thực nhập cảnh sang Đài Loan, SofM sẽ khoác áo yoe Flash Wolves, một trong những đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất Đài Loan. Gia nhập yoe Flash Wolves, SofM sẽ có cơ hội tranh tài cùng những game thủ hàng đầu trong khu vực và tham gia các giải đấu quốc tế để nâng cao trình độ. Thậm chí, SofM và yoe Flash Wolves còn có cơ hội tham gia tranh tài tại giải vô địch thế giới bởi Đài Loan đã được Riot Games công nhận là một trong năm khu vực lớn của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại thế giới.
Theo: GAMELANDVN.COM

Nhận xét