Soha Game phát hành trò chơi mới Aha

Theo các thông tin mới cập nhật, Soha Game vừa công bố phát hành một trò chơi di động trực tuyến mới thuộc thể loại giải đố mang tên Aha. Được biết, Aha là trò chơi được phát triển bởi một công ty phát triển game trong nước mang tên eWing Studio.
Nhiệm vụ của người chơi Aha là tìm kiếm một hay nhiều đồ vật trong một khoảng thời gian nhất định. Người chơi phải tập trung và vận dụng trí óc để dự đoán những đồ vật cần chọn thông qua những gợi ý trong trò chơi.

Theo giới thiệu của Soha Game, phiên bản thử nghiệm của Aha đã được trình làng từ tháng Hai và nhận được nhiều phản hồi tích cực của người chơi. Aha có lối chơi đơn giản nhưng kích thích người chơi nhờ độ khó tăng dần cộng thêm với các yếu tố tương tác cộng đồng.

Aha hiện đã được Soha Game đưa lên Google Play và App Store. Phiên bản Android của Aha trên Google Play có dung lượng 33 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng Android 2.2 trở lên. Phiên bản iOS của Aha trên App Store có dung lượng 65,8 MB và tương thích với các thiết bị sử dụng iOS 5.1 trở lên.

Các bạn quan tâm tới Aha có thể tham khảo thêm tại trang chủ aha.sohagame.vn và fanpage facebook.com/gameaha.shg.
Theo: GAMELANDVN.COM

 

Nhận xét