Vici Gaming vô địch SLTV Star Series Season 12

Theo các thông tin mới cập nhật, giải đấu Dota 2 Star Ladder Star Series Season 12 đã kết thúc với chức vô địch thuộc về đội tuyển Vici Gaming đến từ Trung Quốc. Vici Gaming đã thể hiện một phong độ cực kỳ xuất sắc khi thẳng tiến đến trận chung kết tổng từ nhánh thắng. Tại vòng chung kết Star Ladder Star Series Season 12, Vici Gaming đã đánh bại London Conspiracy 2-0, đánh bại Cloud9 2-0, hạ gục Invictus Gaming tại chung kết nhánh thắng với tỉ số 2-1 và đánh bại Invictus Gaming tại chung kết tổng với tỉ số 3-1. 
Cloud9 và Team Tinker là hai đội tuyển phương Tây có thành tích tốt nhất tại Star Ladder Star Series Season 12. Team Tinker bị Cloud9 đẩy xuống nhánh thua từ ngay từ trận đấu đầu tiên còn Cloud9 cũng bị đẩy xuống nhánh thua ngay sau đó với thất bại 0-2 trước Vici Gaming. 
Diễn biến vòng chung kết Star Ladder Star Series Season 12 

Vici Gaming nâng cúp vô địch Star Ladder Star Series Season 12 

Tại nhánh thua, Team Tinker đánh bại London Conspiracy (2-0) và Team Malaysia (2-1) còn Cloud9 đánh bại Alliance (2-0) để lại gặp nhau ở nhánh thua. Tương tự như trận đấu ở nhánh thắng, Cloud9 tiếp tục đánh bại Team Tinker với tỉ số 2-0 để tiến vào chung kết nhánh thua. Tuy nhiên, Invictus Gaming đã vượt qua Cloud9 với tỉ số 2-1 để tiến vào trận chung kết tổng với Vici Gaming.
Theo: GAMELANDVN.COM

Nhận xét