Actoz Games chuẩn bị tấn công thị trường toàn cầu

Ngày 27/05/2015 vừa qua, Actoz Games đã hé lộ các trò chơi di động sắp được trình làng của công ty này trong thời gian tới. Ông Chien Tung Hai, Giám đốc Điều hành của Actoz Games, cho biết: “Năm 2015 sẽ là năm khởi đầu cho việc Actoz Games chính thức thâm nhập vào thị trường game toàn cầu. Chúng tôi sẽ kết hợp các dịch vụ toàn cầu đặc biệt của Actoz Games với kinh nghiệm phát triển vượt bậc đến từ Eyedentity Games để tạo thành một sức mạnh tổng hợp tuyệt vời”.
Bước đi đầu tiên của Actoz Game là tận dụng lợi thế từ các trò chơi có sẵn như Dragon Nest, Dungeon Striker và La Tale để tiến công sang mảng trò chơi di động. Dragon Nest hiện đang được phát hành tại 68 quốc gia trên thế giới với hơn 200 triệu người đăng ký tham gia và từng đạt kỉ lục 900.000 người cùng chơi tại một thời điểm.

Hiện tại, Actoz Games đang sở hữu ba trò chơi di động được phát triển từ Dragon Nest là Dragon Nest: Labyrinth, Dragon Nest 2: Legends và Dragon Nest: Origin. Dự kiến, Dragon Nest: Labyrinth sẽ được trình làng vào tháng Sáu tới còn Dragon Nest 2: Legends sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Theo các thông tin mà GameLand Mobile mới nhận được, Actoz Games chuẩn bị đưa ra thị trường thế giới khoảng 30 trò chơi di động với các dịch vụ được tùy biến theo từng khu vực khác nhau. Dragon Nest: Labyrinth, Dungeon Striker: Code M, Wonder 5 Masters, Dragon Eyed, Grand Chase M, Million Arthur, Summon Rush, Exos Saga, Soul Gauge, Adoonga và Retimo Adventure là những trò chơi đầu tiên có tên trong danh sách này. Tại khu vực Đông Nam Á, Actoz Games sẽ hợp tác cùng Cherry Credits để phát hành các trò chơi này tại Thái Lan, Indonesia, Việt Nam, Singapore, Malaysia và Philippines.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét