Cận cảnh MOBA Vô Tận Chiến Khu của NetEase

Vào ngày 20/05/2015 vừa qua, NetEase đã tổ chức sự kiện “15 năm tình yêu bền vững” tại TT Đạo diễn Điện ảnh Bắc Kinh (Trung Quốc) nhằm giới thiệu các sản phẩm mới của công ty này. Đáng chú ý nhất trong số này là MOBA Vô Tận Chiến Khu với nền đồ họa 3D tương tự SMITE của Hi-rez Studio hay Cửu Dương Thần Công của Snail Game.
Vô Tận Chiến Khu được lấy chủ đề loạn đấu tận thế, kết hợp giữa các yếu tố truyền thống và hiện đại. Người chơi sẽ có những trải nghiệm “đầy kinh ngạc” với phong cách thiết kế tướng và bối cảnh của trò chơi này.

Được biết, Vô Tận Chiến Khu được NetEase phát triển dựa trên engine vật lí Havok nhằm xây dựng những cảnh chiến đấu hoành tráng. Người chơi phải nhanh chóng chọn kiểu tấn công dựa theo hoàn cảnh chiến trường và trạng thái hai phe, nắm chắc phương thức công kích, phán đoán hiệu quả mục tiêu phải chịu, từ đó phản ứng và thao tác kịp thời, thi triển kĩ năng để giành thắng lợi. Trong Vô Tận Chiến Khu, hiện có hai hình thức thi đấu là 3 đấu 3 và 5 đấu 5.
Đại diện NetEase cho biết, việc kết hợp các yếu tố khoa học giả tưởng, góc nhìn thứ ba cùng nhiều phương thức chiến đấu khác nhau sẽ mang lại cho Vô Tận Chiến Khu một bầu không khí đầy kịch tính.









GAMELANDVN.COM

Nhận xét