compLexity và EHOME giành vé tham gia TI 2015

Theo các thông tin mới cập nhật, vòng loại giải đấu The International 2015 khu vực Bắc Mỹ và Trung Quốc đã kết thúc. Hai đội tuyển compLexity Gaming và EHOME là hai đội tiếp theo nhận được vé mời trực tiếp tham gia The International 2015 với thành tích đứng đầu vòng loại. Hai đội tuyển đứng thứ hai là North American Rejects và CDEC Gaming sẽ tới Seatle, Mỹ tham gia vòng loại Wild Card để giành hai vé cuối cùng tham gia The International 2015.
Tại vòng loại khu vực Bắc Mỹ, compLexity Gaming đứng đầu bảng A với thành tích 3 trận thắng và 1 trận hòa. Trận hòa duy nhất của compLexity Gaming tại vòng bảng là trận đối đầu với mousesports (tiền thân là Team Tinker). Bước vào vòng chung kết vòng loại khu vực Bắc Mỹ, compLexity Gaming “hủy diệt” North American Rejects hai lần với hai chiến thắng 2-0 và 3-0. Chứng tỏ được sức mạnh tuyệt đối tại vòng loại Bắc Mỹ, compLexity nhận vé tham gia The International 2015.

Tại vòng loại khu vực Trung Quốc, EHOME đứng đầu bảng A với thành tích 2 trận thắng và 2 trận hòa. Cụ thể, đội tuyển này thắng Energy Pacemaker và TongFu Oldboys với tỉ số 2-0, hòa 1-1 với TongFu Wanzhou và Newbee Young. Tại vòng chung kết vòng loại khu vực Trung Quốc, EHOME đánh bại CDEC Gaming với tỉ số 2-0 tại chung kết nhánh thắng và sau đó là 3-1 tại chung kết tổng. EHOME nhận vé tới The International 2015 và Trung Quốc hiện đã có tới năm đại diện tại giải đấu này.

Vòng loại The International 2015 khu vực Châu Âu và Đông Nam Á sẽ diễn ra từ ngày 29/05 đến ngày 01/06/2015. Kết quả vòng loại hai khu vực này sẽ được GameLandVN cập nhật trong các bản tin tiếp theo. Các bạn nhớ chú ý theo dõi nhé!
GAMELANDVN.COM

Nhận xét