Dragonica Mobile ra mắt vào ngày 10/06

Theo các thông tin mà Asiasoft mới công bố, trò chơi di động trực tuyến Dragonica Mobile sẽ được công ty này trình làng vào ngày 10/06/2015 tới đây. Theo như các thông báo trước đây của Asiasoft, Dragonica Mobile sẽ được phát hành đồng thời tại sáu quốc gia trong khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippines và Malaysia.
Khác với các trò chơi di động trực tuyến khác đã được Asiasoft phát hành trước đây, Dragonica Mobile sẽ được phát hành thông qua ứng dụng OTT Line của Line Corporation.

Tương tự như Dragonica Online, Dragonica Mobile vẫn kế thừa các tính năng nổi bật của trò chơi trực tuyến này như hệ thống chiến đấu không định vị hấp dẫn cùng nền đồ họa theo phong cách dễ thương. Tuy nhiên, hệ thống phụ bản và kĩ năng của các lớp nhân vật trong Dragonica Mobile đã được tinh chỉnh lại cho phù hợp với màn hình của các thiết bị di động. Được biết, Dragonica Mobile sẽ hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất hiện nay là Android và iOS.

Hiện tại, những người đăng ký trước (đăng ký Line ID và số điện thoại) sẽ nhận được 1 cánh thiên thần, 3 đá may mắn và 3 đá cường hóa. Nếu bạn chia sẻ công khai các thông tin về Dragonica Mobile lên tường nhà trên Facebook và sự kiện này thu hút đủ 1.000 lượt chia sẻ, những người đã chia sẻ sẽ nhận được 1 bộ trang phục phù thủy nhỏ. Cuối cùng, Asiasoft còn dành tặng nhiều quà tặng hấp dẫn khi fanpage LINE Dragonica Mobile SEA by Playpark cán mốc 8.000 lượt thích, 10.000 lượt thích và 15.000 lượt thích.
Các bạn quan tâm tới Dragonica Mobile có thể tham khảo các thông tin giới thiệu tại đây.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét