Emobi Games hé lộ loạt ảnh mới về Godlike

Theo các thông tin mới cập nhật, Emobi Games vừa công bố loạt ảnh mới giới thiệu cận cảnh hơn về trò chơi trực tuyến Godlike sắp ra mắt của công ty này. Godlike có bối cảnh chính dựa trên thế giới của World of Warcraft, bắt nguồn từ cuộc chiến của hai phe Ánh Sáng và Bóng Tối đi tìm các mảnh ghép của Mad Moon.
Nhiệm vụ của người chơi trong Godlike là thu thập, đào tạo tướng, củng cố sức mạnh của mình và quét sạch kẻ thủ. Godlike có tới gần 100 vị tướng được thiết kế ở nhiều vai trò khác nhau, từ tướng đỡ đòn, tướng hỗ trợ cho đến tướng gây sát thương chủ lực. Trong quá trình chơi, người chơi có thể đồng thời thu thập, huấn luyện và bồi dưỡng tướng để tăng sức mạnh cho đội quân của mình.
Trong Godlike, người chơi có thể tự do di chuyển trong bản đồ và tương tác người chơi khác theo thời gian thực tương tự các trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi (MMORPG). Kế thừa và phát huy các ưu điểm của Đại Minh Chủ và Mộng Võ Lâm, Godlike sẽ được phát hành đồng thời trên nhiều nền tảng khác nhau từ iOS, Android, Windows Phone cho đến PC. Dự kiến, trò chơi này sẽ được ra mắt ngay trong tháng Sáu tới.





GAMELANDVN.COM

Nhận xét