LMHT: Phân tích sức mạnh của Lá Cờ Zeke

Trong trận đấu tranh hạng ba của giải đấu LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2015, Lá Cờ Zeke đã được sử dụng bởi Christian “IWillDominate” Rivera của đội tuyển Team Liquid và nó là một nguyên nhân dẫn tới chiến thắng của đội tuyển này trong hiệp thi đấu thứ năm. Hãy cùng xem Jeremy phân tích sức mạnh của trang bị này nhé.
Lá Cờ Zeke là một trang bị khá rẻ với giá 2.450 vàng. Nó được ghép từ Hỏa Ngọc và Huyết Trượng. Nhìn chung, Lá Cờ Zeke có cách ghép đồ thuận tiện và khá rẻ. Bạn có thể mua dần dần từng thành phần và ghép thành trang bị lớn sau khi đủ điều kiện.

Bản thân trang bị này cung cấp cho người sử dụng 250 máu, 20% hồi chiêu, các tướng đồng minh xung quanh nhận được thêm 10% hút máu và 20 sát thương vật lí. Tính ra thì nó có giá 2.590 vàng. Chưa kể hào quang của trang bị này có trị giá 1.270 vàng trên mỗi đồng đội. Với hào quang trên bốn đồng đội, nếu chỉ tính về hiệu quả vàng thì Lá Cờ Zeke trở thành trang bị có hiệu quả vàng cao nhất trong Liên Minh Huyền Thoại.
Rõ ràng không nhiều tướng có thể tận dụng lợi ích của hào quang này. Tuy nhiên, với một đội hình có tướng đi đường giữa gây sát thương vật lí hoặc là trong đội hình với nhiều hơn ba tướng gây sát thương vật lí thì trang bị này rất mạnh.

Có thể mang chỉ số hút máu cho các đồng đội từ vị trí đỡ đòn là rất tuyệt vời. Lí do là bởi hút máu là một chỉ số mà rất khó tùy biến và các xạ thủ thường phải hi sinh một chút sát thương để mua được chỉ số hút máu này. Tức là có hào quang hút máu là một điều rất tuyệt và nếu bạn có từ hai đến ba tướng có thể tận dụng chỉ số này thì Lá Cờ Zeke sẽ là một lựa chọn hợp lí.
Tuy nhiên, Lá Cờ Zeke cũng có vấn đề. Các tướng vật lí tung chưởng sẽ không tận dụng được chỉ số hút máu và lượng sát thương nó tăng thêm cũng không nhiều. Các chỉ số của nó không thực sự ấn tượng như hiệu quả vàng. Ngoài ra thì 10% hút máu sẽ trở nên vô dụng nếu như bạn không có đủ nhiều sát thương vật lí.
Nếu bạn có một đội hình với ít nhất hai tướng có thể tận dụng hào quang thì Lá Cờ Zeke sẽ trở nên cực kì hiệu quả. Còn nếu bạn có nhiều hơn ba tướng có thể tận dụng hào quang thì Lá Cờ Zeke sẽ là một món đồ nhất định phải mua đấy.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét