LMHT: Steeelback rời Fnatic gia nhập Odyssey Gaming

Theo các thông tin mà câu lạc bộ thể thao điện tử Fnatic mới công bố trên Twitter, xạ thủ dự bị của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại Fnatic là Pierre “Steeelback” Medjaldi đã rời khỏi đội hình thi đấu chính thức của đội tuyển này. Đích đến tiếp theo của xạ thủ người Pháp này là Mỹ. Cụ thể hơn, Steeelback đầu quân cho một đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mới thành lập là Odyssey Gaming.
Odyssey Gaming là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mới được thành lập vào đầu tháng Năm vừa qua và đã giành được vé tham gia vòng loại giải đấu CS Bắc Mỹ Mùa Hè 2015. Đội tuyển này thi đấu tại bảng 2 của vòng loại CS Bắc Mỹ Mùa Hè 2015 và đã tiến vào đến bán kết. Đối thủ của Odyssey Gaming tại bán kết là Cloud9 Tempest. Nếu vượt qua được Cloud9 Tempest, Odyssey Gaming sẽ đối đầu với đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu giữa CLG Black và Maelstrom Gaming.

Steeelback là game thủ người Pháp, anh sinh ngày 08/04/1996. Sau khi kết thúc vòng chung kết thế giới mùa giải 2014, đội hình huyền thoại của Fnatic tan vỡ và Steeelback là một trong những thành viên mới của Fnatic cùng với Febiven, Reignover và Huni. Dưới sự dẫn dắt của Yellowstar, Fnatic đã đoạt chức vô địch LCS Châu Âu Mùa Hè 2015 sau khi đánh bại đội tuyển Unicorns of Love với tỉ số 3-2.
Là đại diện của khu vực Châu Âu tham gia Mid-Season Invitational 2015, Fnatic đã khiến SK Telecom T1 phải chật vật tại vòng bán kết khi kéo dài tới hiệp thi đấu thứ năm. Kết thúc Mid-Season Invitational 2015 với vị trí đồng hạng ba, Fnatic đón nhận Martin “Rekkles” Larsson vào vị trí xạ thủ chính thức và đẩy Steelback xuống ghế dự bị. Sau đó, chắc các bạn cũng đã biết, Steeelback rời Fnatic và gia nhập Odyssey Gaming.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét