Malzahar và Cờ Lệnh Hiệu Triệu: Tại sao không?

Vào cuối tháng Tư vừa qua, kênh Redmercy có giới thiệu một cách lên đồ khá thú vị cho Malzahar mang tên Necromancer Malzahar (tạm dịch: Malzahar Gọi Hồn). Tâm điểm của lối chơi này là Cờ Lệnh Hiệu Triệu giúp tăng sức mạnh cho lính và đẩy trụ thật nhanh.
Redmercy chia sẻ rằng lối chơi này chưa từng xuất hiện trong các giải đấu chuyên nghiệp và các trận đấu xếp hạng đơn nhưng anh ấy cho rằng lối chơi này sẽ trở nên phổ biến trong tương lai. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.

Tâm điểm của lối chơi này tận dụng nội tại Triệu Hồi Bọ Hư Không của Malzahar và dùng Cờ Lệnh Hiệu Triệu để tăng sức mạnh cho quân lính và đẩy trụ thật nhanh. Trong giai đoạn đầu trận đấu, các bạn nên tập trung vào các mục tiêu như trụ và cố chiếm thật nhiều mục tiêu này trong thời gian ngắn nhất có thể.
Theo chia sẻ của Redmercy, Cờ Lệnh Hiệu Triệu đang bị mọi người đáng giá thấp. Với 3.000 vàng, Cờ Lệnh Hiệu Triệu cho các chỉ số không tệ lắm: 200 máu, 60 sức mạnh phép thuật, 20 kháng phép, 10% thời gian hồi chiêu, hào quang tăng 20 kháng phép cho đồng minh và tăng 75% tốc độ hồi máu cơ bản. Cuối cùng, Cờ Lệnh Hiệu Triệu có kích hoạt giúp bạn cường hóa một đơn vị lính cho nó khả năng miễn nhiễm sát thương phép.

Kích hoạt của Cờ Lệnh Hiệu Triệu nên dùng để tăng sức mạnh cho xe pháo là tốt nhất nếu bạn muốn nó đỡ đòn từ trụ khi đội bạn công thành. Tuy nhiên, khi có giao tranh ở gần quân lính thì hãy tăng sức mạnh cho lính đánh xa nhé.
Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng để tăng sức mạnh cho lính cận chiến nếu bạn muốn hạ gục trụ nhanh mà lại không có ai giúp. Sau khi cường hóa, lính cận chiến sẽ nhận thêm sát thương, tốc độ đánh và có thể đẩy trụ cực nhanh luôn.
Với Malzahar, bạn sẽ có nhiều quân lính nên bạn có thể ăn trụ đầu rất nhanh. Hãy chắc là bạn tấn công các trụ thường xuyên từ khi mua Cờ Lệnh Hiệu Triệu nhé!

Ngoài việc Cờ Lệnh Hiệu Triệu rất hiệu quả trong việc chống lại các tướng gây ra sát thương phép thuật ở đường giữa, Malzahar còn rất mạnh trong lối chơi hiện tại vì có khá nhiều tướng đỡ đòn còn hắn có thể gây sát thương theo phần trăm máu với Mặt Nạ Đọa Đày Liandry và Vùng Hư Vô (W) nữa. Tuy nhiên, nhược điểm của cách chơi này là nó không hiệu quả khi đối đầu với các tướng gây sát thương vật lí như Zed, Talon hay Yasuo.
Ngoài Cờ Lệnh Hiệu Triệu, hai trang bị chủ chốt cho lối chơi Malzahar Gọi Hồn là Giày Pháp Sư và Mặt Nạ Đọa Đày Liandry. Trượng Pha Lê Rylai và Trượng Hư Vô là hai trang khuyến khích lên nếu bạn muốn thử trang bị này. Ngoài ra, các bạn còn có thể lực chọn một số trang bị phòng thủ khác như Đồng Hồ Cát Zhonya, Gậy Đầu Lâu hoặc Mũ Phù Thủy.
Trang bị cuối cùng mà bạn có thể lên là Cổng Hư Không. Với Cổng Hư Không, bạn có thể triệu hồi thêm nhiều bọ hư không, đúng kiểu thầy gọi hồn luôn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét