MSI công bố giải đấu Masters Gaming Arena 2015

Theo các thông tin mới cập nhật, MSI vừa công bố đổi tên giải đấu MSI Beat IT thành Masters Gaming Arena. Đồng thời, MSI sẽ tiếp tục hợp tác cùng ESL trong quá trình tổ chức giải đấu Masters Gaming Arena. Masters Gaming Arena 2015 có hai nội dung thi đấu là StarCraft II và Heroes of the Storm với tổng giá trị giải thưởng là 200.000 đô la Mỹ.
Cũng theo các thông tin mà MSI công bố, Masters Gaming Arena 2015 là giải đấu chính thức được Blizzard Entertainment công nhận. Các tuyển thủ tham gia thi đấu Masters Gaming Arena 2015 sẽ nhận được được điểm xếp hạng WCS để cạnh tranh vé tham gia StarCraft II World Championship 2015. Sẽ có 4.000 điểm xếp hạng WCS được phân phối cho các tuyển thủ thi đấu ở nội dung StarCraft II của Masters Gaming Arena 2015.

Nội dung StarCraft II của Masters Gaming Arena 2015 sẽ có sự tham gia của 16 tuyển thủ hàng đầu thế giới. Có 6 tuyển thủ nhận được vé mời trực tiếp và 6 tuyển thủ được tuyển chọn thông qua vòng loại khu vực (2 đến từ Châu Âu, 2 đến từ Châu Mỹ, 2 đến từ Hàn Quốc, 2 đến từ Trung Quốc, 1 đến từ Đài Loan và 1 đến từ Đông Nam Á).


Nội dung Heroes of the Storm của Masters Gaming Arena 2015 có sự tham gia của 8 đội tuyển, bao gồm 1 đội tuyển khách mời và 7 đội tuyển vượt qua vòng loại khu vực (2 đến từ Châu Mỹ, 2 đến từ Châu Âu, 1 đến từ Trung Quốc, 1 đến từ Châu Á Thái Bình Dương và 1 đến từ Đông Nam Á).
Dự kiến, vòng loại khu vực của Masters Gaming Arena 2015 sẽ bắt đầu từ cuối tháng Sáu tới. Vòng chung kết sẽ diễn ra trong bốn ngày vào cuối tháng Tám tại Mỹ. Các bạn quan tâm tới giải đấu này có thể tham khảo tại website gaming.msi.com/mga.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét