Tân Thiên Long: Khởi tranh Thiên Long Đệ Nhất

Theo các thông tin mới cập nhật, VNG vừa công bố tổ chức giải đấu cá nhân dành cho những người chơi yêu thích trò chơi trực tuyến Tân Thiên Long mang tên Thiên Long Đệ Nhất trong tháng Sáu tới. Để tham gia giải đấu này, người chơi cần phải đạt tới cấp độ 110 trở lên.
Giải đấu Thiên Long Đệ Nhất được chia thành hai giai đoạn là vòng loại và vòng chung kết. Vòng loại sẽ diễn ra tại từng máy chủ và sử dụng tính năng đại hội tỷ võ cá nhân để chọn ra hai người đứng đầu mỗi máy chủ giành quyền tham gia vòng chung kết. Vòng loại của Thiên Long Đệ Nhất chỉ diễn ra trong một ngày duy nhất, ngày 06/06/2015.

Vòng chung kết của giải đấu Thiên Long Đệ Nhất sẽ kéo dài từ ngày 13/06 đến ngày 23/07/2015. Vòng chung kết Thiên Long Đệ Nhất sẽ thi đấu trên lôi đài Phụng Minh Trấn. Thể thức thi đấu của vòng chung kết là thắng được ba điểm, hòa được cộng một điểm và thua bị trừ một điểm. Kết thúc giải đấu, người có tổng số điểm cao nhất sẽ giành được danh hiệu quán quân của giải đấu Thiên Long Đệ Nhất.
Phần thưởng của giải đấu Thiên Long Đệ Nhất sẽ được trao theo từng Tân Thế Giới. Người chơi đứng đầu mỗi Tân Thế Giới sẽ nhận được gói phần thưởng có trị giá khoảng 22 triệu đồng. Phần thưởng của người chơi đứng ở vị trí thứ hai có trị giá khoảng 10 triệu đồng. Phần thưởng cho hai người chơi đứng ở vị trí thứ ba và thứ tư có trị giá lần lượt là 7 triệu đồng và 5 triệu đồng.
Các bạn quan tâm tới giải đấu Thiên Long Đệ Nhất có thể tham khảo tại ttl.zing.vn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét