VNG trình làng trò chơi mới Diamond Reborn

Theo các thông tin mới cập nhật, VNG vừa trình làng một trò chơi mới mang tên Diamond Reborn vào ngày 27/05/2015 vừa qua. Được biết, lối chơi của Diamond Reborn là sự kết hợp giữa yếu tố giải đố (xếp kim cương) và yếu tố nhập vai. Phiên bản chơi trên trình duyệt của Diamond Reborn hiện đã được trình làng tại địa chỉ diamond.zing.vn. Dự kiến, phiên bản di động của Diamond Reborn sẽ được trình làng vào tháng Chín tới.
Diamond Reborn đưa người chơi đến với vương quốc Pandora với phong cách Châu Âu cổ đại. Người chơi sẽ bắt đầu từ câu chuyện nữ thần Krystal chiến đấu cùng thế lực bóng tối Douma, nhưng do sức mạnh tà ác quá khủng khiếp nên trái tim pha lê của nữ thần đã tan vỡ thành những mảnh ngọc thất lạc trên khắp vương quốc. Vào vai một chiến binh, người chơi sẽ sử dụng tài xếp ngọc của mình để điều khiển nhân vật, chiến đấu cùng bọn ma thú tại các vùng đất thiêng và giải cứu nữ thần Krystal.


Một số tính năng nổi bật của Diamond Reborn:

Hệ thống phó bản: Người chơi sẽ được thử sức mạnh và tài trí của minh qua hàng trăm cửa ải với những cuộc chạm trán nảy lửa cùng các quân đoàn ma thú hung tợn. Để giành chiến thắng, người chơi sẽ cần sự chuẩn bị kĩ lưỡng cả về trang bị lẫn chiến thuật.
Lôi đài và tranh đoạt: Hai tính năng này cho phép người chơi có thể so tài và khẳng định sức mạnh bản thân. Cuộc chiến không khoan nhượng giữa các chiến binh với nhau vô cùng quyết liệt và hấp dẫn. Mạnh là một lợi thế, nhưng sự may mắn cũng là một yếu tố quyết định thắng bại. Điều này chắc chắn sẽ tạo cho người chơi cảm giác thích thú.
Đảo kho báu: Đây là nơi cất giấu rất nhiều của cải quý hiếm, các chiến binh của vương quốc Pandora có thể tham gia rèn luyện và khám phá vùng đất này nhằm nâng cao sức mạnh để chiến thắng ma vương. Tuy nhiên, đây là vùng đất thiêng liêng nên việc rèn luyện tại đảo kho báu được giới hạn một cách rất nghiêm ngặt.

Các bạn quan tâm tới Diamond Reborn có thể tham khảo tại website diamond.zing.vn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét