Dota 2: VP vô địch ASUS ROG DreamLeague Season 3

Theo các thông tin mới cập nhật, đội tuyển Dota 2 Virtus.pro vừa đăng quang vô địch ASUS ROG DreamLeague Season 3 sau khi đánh bại đội tuyển Natus Vincere với tỉ số 3-2. Với chức vô địch ASUS ROG DreamLeague Season 3, Virtus.pro nhận được 54.781 đô la Mỹ tiền thưởng. Phần thưởng cho đội á quân Natus Vincere là 32.391 đô la Mỹ.
ASUS ROG DreamLeague Season 3 có sự tham gia của tám đội tuyển là Natus Vincere, Alliance, Team Empire, Ninjas in Pyjamas, Virtus.pro, Burden United, Basically Unknown và Vega Squadron. ASUS ROG DreamLeague Season 3 được chia thành hai giai đoạn là vòng bảng và vòng chung kết.

Kết quả vòng chung kết giai đoạn 1
Tại vòng bảng, tám đội tuyển sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt. Hai đội tuyển đứng đầu vòng bảng sẽ tiến thẳng vào giai đoạn hai của vòng chung kết. Bốn đội đứng kế tiếp sẽ cạnh tranh vé đi tiếp tại giai đoạn một của vòng chung kết.
Thứ tự xếp hạng sau khi kết thúc vòng bảng lần lượt là Virtus.pro, Team Empire, Alliance, Burden United, Ninja in Pyjamas, Natus Vincere, Vega Squadron và Basically Unknown. Team Empire không xin được thị thực nhập cảnh vào Thụy Điển để tham gia vòng chung kết nên Vega Squadron nhận vé tham gia vòng chung kết. Tuy nhiên, do thời gian chuẩn bị quá ngắn nên Vega Squadron cũng không tham gia được và phải nhường vé cho Basically Unknown.

Kết quả vòng chung kết giai đoạn 2
Như vậy, Virtus.pro và Alliance là hai đội đầu tiên có mặt tại bán kết nhánh thắng trong giai đoạn hai của vòng chung kết. Burden United, Basically Unknown, Natus Vincere và Ninjas in Pyjamas gặp nhau tại giai đoạn thứ nhất của vòng chung kết và cạnh tranh hai vé đi tiếp vào giai đoạn hai.
Natus Vincere dễ dàng giành được vé đầu tiên vào giai đoạn hai sau khi đánh bại Ninjas in Pyjamas với tỉ số 1-0 và Burden United với tỉ số 2-0. Bị Natus Vincere đẩy xuống nhánh thua, Ninjas in Pyjamas vùng lên đánh bại Basically Unknown và Burden United với cùng tỉ số 2-0 và nhận vé cuối tham gia giai đoạn hai của vòng chung kết.

Tại giai đoạn hai của vòng chung kết, Natus Vincere đã thẳng tiến một mạch tới trận chung kết tổng sau khi đè bẹp Alliance với tỉ số 2-0 và Virtus.pro với tỉ số 2-1. Đánh bại Ninjas in Pyjamas 2-0 tại bán kết nhánh thắng, thất bại 1-2 trước Natus Vincere tại chung kết nhánh thắng và hủy diệt Ninjas in Pyjamas 3-0 tại chung kết nhánh thua, Virtus.pro giành vé vào chung kết ASUS ROG DreamLeague Season 3 để tái đấu với Natus Vincere.
Trận chung kết giữa Natus Vincere và Virtus.pro diễn ra theo thể thức BO5. Virtus.pro giành chiến thắng trong hai hiệp đầu tiên, Natus Vincere lật ngược lại thế cờ trong hai hiệp kế tiếp. Hiệp thi đấu thứ năm kéo dài tới 69 phút và Virtus.pro là đội thắng cuộc.
Phần thưởng cho các đội tham gia ASUS ROG DreamLeague Season 3:
  • Virtus.pro: 54.781 đô la Mỹ (khoảng 1,2 tỉ đồng)
  • Natus Vincere: 32.391 đô la Mỹ (khoảng 706 triệu đồng)
  • Ninjas in Pyjamas: 19.891 đô la Mỹ (khoảng 434 triệu đồng)
  • Alliance: 12.427 đô la Mỹ (khoảng 271 triệu đồng)
  • Burden United: 9.927 đô la Mỹ (khoảng 216 triệu đồng)
  • Basically Unknown: 9.927 đô la Mỹ (khoảng 216 triệu đồng)
  • Vega Squadron: 5.464 đô la Mỹ (khoảng 119 triệu đồng)
(*) Team Empire không nhận được phần thưởng do thông báo không tham gia vòng chung kết quá muộn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét