FIFA Online 3: Hành trình đến Thái Lan kết thúc

Theo các thông tin mà Vietnam Esports mới công bố, giải đấu “Hành trình đến Thái Lan” tuyển chọn các tuyển thủ FIFA Online 3 xuất sắc nhất của Việt Nam tham gia giải đấu SEA Championships 2015 đã kết thúc. Hai tuyển thủ xuất sắc nhất giải đấu “Hành trình đến Thái Lan” là Nguyễn Ngọc Vũ và Nguyễn Lê Thanh Tòng sẽ là đại diện của Việt Nam tham gia giải đấu SEA Championships 2015 cùng với nhà vô địch Super League Mùa Hè 2015 Nguyễn Hoàng Thiện.
Tại vòng chung kết giải đấu “Hành trình đến Thái Lan”, Ngọc Vũ với sự cứng cỏi đến ngạc nhiên lần lượt vượt qua những tuyển thủ FIFA Online 3 hàng đầu Việt Nam. Không ít trận đấu anh bị dẫn bàn, dẫn điểm và bị xà ngang rồi cột dọc “trêu ghẹo” nhưng bản lĩnh khó tin của anh chàng này đã khiến tất cả phải thán phục.
Dự kiến, giải đấu SEA Championships 2015 sẽ diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tháng Bảy tới. Hi vọng ba tuyển thủ FIFA Online 3 đại diện cho Việt Nam tham gia giải đấu này sẽ có một kết quả khả quan khi tranh tài với những tuyển thủ FIFA Online 3 hàng đầu trong khu vực.

Bán kết nhánh thua: Nhật Khánh 1-2 Ngọc Vũ


Chung kết nhánh thắng: Thanh Tòng 2-0 Nhất Huy


Chung kết nhánh thua: Ngọc Vũ 2-1 Nhất Huy


Chung kết tổng: Thanh Tòng 1-2 Ngọc Vũ


GAMELANDVN.COM

Nhận xét