Huyết Chiến Vô Song có mặt trong Bách Chiến Vô Song

Theo các thông tin mới cập nhật, phiên bản mới của webgame Bách Chiến Vô Song mang tên Huyết Chiến Vô Song vừa được trình làng vào ngày 05/06/2015 vừa qua. Điểm nhấn nổi bật của phiên bản Huyết Chiến Vô Song là tính năng khiêu chiến boss Huyết Chiến Vô Song. Ngoài Huyết Chiến Vô Song, các tính năng mới như Chú Linh Thiên Bảo, Hồn Sao cũng là những tính năng không thể bỏ qua của phiên bản mới.

Huyết Chiến Vô Song

Huyết Chiến Vô Song là hoạt động dành cho những người chơi đạt cấp 60 và có lực chiến đạt 400.000 trở lên. Với Huyết Chiến Vô Song, người chơi có thể khiêu chiến boss vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.
Mỗi ngày, người chơi Bách Chiến Vô Song có ba lần khiêu chiến miễn phí, mỗi lần khiêu chiến sẽ kéo dài trong 90 giây. Khi tham gia khiêu chiến boss, các kĩ năng nộ khí và ma kiếm bị vô hiệu hóa nhưng người chơi có thể sử dụng củ khóa và củ để cổ vũ nhằm tăng sát thương.

Phần thưởng của Huyết Chiến Vô Song sẽ được tính theo sát thương của người chơi gây ra cho boss, sát thương càng cao thì phần thưởng càng phong phú. Hàng ngày, 100 người chơi có sát thương lên boss cao nhất sẽ nhận được phần thưởng.
Ngoài phần thưởng cho cá nhân thì Huyết Chiến Vô Song còn có phần thưởng cho các tiên minh. Các thành viên của 10 tiên minh có sát thương lên boss cao nhất chỉ cần trong ngày có tham gia khiêu chiến boss là có thể nhận được phần thưởng xếp hạng tiên minh.

Hồn sao

Hồn sao là tính năng mới dành cho những người chơi đạt cấp 68 và kích hoạt tâm hồn. Khi kích hoạt hồn sao, người chơi sẽ được gia tăng các chỉ số sinh lực, công, hệ công, sát thương, phòng, hệ phòng, hỏa phòng, lôi phòng và băng phòng.


Chú linh thiên bảo

Chú linh là tính năng mới dành cho những thiên bảo tiến cấp tới bậc 6 trở lên. Chú linh trong Bách Chiến Vô Song hiện có bốn loại là Thần Phong Linh, Phá Hồn Linh, Hưu Thiên Linh và Hỗn Nguyễn Linh. Chú linh khác nhau sẽ tăng thuộc tính khác nhau cũng như cần vật phẩm khác nhau để tăng cấp. Mỗi loại chú linh được chia thành hai phần là linh nguyên và linh ngọc và hoạt động độc lập với nhau. Người chơi Bách Chiến Vô Song có thể nhận linh nguyên và linh ngọc thông qua hoạt động Huyết Chiến Vô Song.

Các tính năng khác

Cũng trong bản cập nhật Huyết Chiến Vô Song mới ra mắt, giới hạn nâng cấp nữ thần, tâm hồn và tiên pháp cũng được nâng lên một tầm cao mới. Cụ thể, người chơi Huyết Chiến Vô Song có thể nâng cấp nữ thần lên bậc 10 (Vũ Lâm), nâng cấp tâm hồn lên bậc 8 (Vô Ngữ) và nâng cấp kĩ năng tiên pháp ở hai cung mới Bạch Dương và Kim Ngưu. Ngoài ra, bản cập nhật Huyết Chiến Vô Song còn có sự xuất hiện của thời trang cánh mới (Song Mị Ảnh) và thú cưỡi mới (Thương Hải) và cửa hàng VIP mới.



Các bạn quan tâm tới bản cập nhật mới của Bách Chiến Vô Song có thể tham khảo tại bc.360game.vn.
GAMELANDVN.COM

Nhận xét